THỜI TRANG » Người mẫu

Khán giả bực mình vì Minh Tú lại bị xử ép tại Asia Next Top Model

Thứ năm, 13/04/2017 09:26

Bản thân Minh Tú cũng bày tỏ sự bức xúc khi mình bị xếp hạng thấp trong tập 2 “Asia’s Next Top Model” mùa 5 mới lên sóng.

Trong tập thứ 2 của chương trình “Asia's Next Top Model” mùa thứ năm mới được lên sóng vào ngày 12/4 vừa qua, 13 chân dài đã cùng nhau học cách nhảy để bộc lộ bản thân. Mặc dù có cách thể hiện tốt nhưng Nguyễn Minh Tú – đại diện của Việt Nam vẫn bị giám khảo có ý kiến vì cách cư xử và thái độ.

Minh Tú cùng đội của mình thực hiện phần thi trong tập 2 “Asia’s Next Top Model”

Ở tập này, Minh Tú được chọn về đội Valerie. Từ ngữ cần thể hiện của nhóm Minh Tú là ‘Sang trọng’, nhóm Clara là ‘Thuần khiết’ và của Maureen là ‘Dễ thương’. Kết quả nhóm của Maureen giành chiến thắng. Điều đáng nói là cả đội xếp ở vị trí thứ 2 nhưng bản thân Minh Tú lại là thí sinh đứng gần cuối với số điểm 6,2. Vì quá uất ức nên chân dài này đã bật khóc và muốn bỏ cuộc vì bị xử ép. Rất nhiều khán giả Việt cũng bày tỏ sự bực mình vì cuộc thi này quá thiên vị, chèn ép Minh Tú.

Bước vào phần thi chụp hình, mỗi thí sinh phải thể hiện nụ cười một cách đa dạng và được chọn 4 bức ảnh để đánh giá. Minh Tú hoàn thành khá tốt và được thí sinh Dorothy nhận xét: "Bình thường Tú hay im lặng nhưng khi cười thì đẹp quá. Tôi nghĩ đối thủ của mình đây rồi".

Chân dài Minh Tú bày tỏ bức xúc khi bị đứng gần cuối với số điểm 6,2

Kết quả chung cuộc người có tấm hình đẹp nhất tuần này là Dorothy. Heidi bị loại vì nụ cười một màu. Minh Tú có tổng điểm 32,2, xếp thứ 9 và được đi tiếp. Trên trang cá nhân, Minh Tú cũng có dòng chia sẻ về kết quả trong tập 2 của “Asia’s Next Top Model” mùa 5. Cô viết: “Hạng 9 đó trời… Thấy video nhiều khoảnh khắc đẹp mà, tại sao hình em. Dù gì, cuối cùng cũng đã vượt qua được thử thách cười”.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong bày tỏ ý kiến về việc Minh Tú bị “dìm hàng”

K

Khán giả bình luận gay gắt trước việc Minh Tú bị xử “ép”

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới