THỜI TRANG » Người mẫu

Khánh Thi tố Ngọc Quyên "ăn cắp" ý tưởng!

Chủ nhật, 11/03/2012 09:40

(Ngoisao.vn) - Mặc dù MV âm nhạc mới chưa ra mắt nhưng "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã tố Ngọc Quyên cùng ekip thực hiện bộ ảnh "bị ném đá" ăn cắp ý tưởng của mình!

Bộ ảnh nổi loạn với việc diện áo ren đen mỏng dính và phần đầu gò bồng đảo được dán chéo bằng miếng dính của Ngọc Quyên mới xuất xưởng đã bị dư luận "ném đá" và sau đó nàng siêu mẫu đã phải lên báo phân trần mọi chuyện. Tưởng chừng đã "sóng yên bể lặng" nhưng theo thông tin mới nhất, "Nữ hoàng dancesport" kiêm ca sĩ Khánh Thi đã lên tiếng tố cáo siêu mẫu Ngọc Quyên và toàn ekip "ăn cắp" ý tưởng.

Bộ ảnh bị cho là ăn cắp ý tưởng MV mới của Khánh Thi

"Có nên giận không khi thấy ekip của Ngọc Quyên ăn cắp ý tưởng clip của mình để thực hiện bộ ảnh. Kiện ai đây? Bản quyền thuộc về ai?", Khánh Thi cho biết.

Sau lời "tố" này của Khánh Thi thì rất nhiều fan hâm mộ của chị đã vào chia sẻ, trong đó nhiếp ảnh gia Milor Tran (người thực hiện bộ ảnh của Ngọc Quyên) lên tiếng:

"Clip của chị còn chưa ra mắt, đã biết hình hài thế nào đâu mà bảo ekip của em ăn cắp hả chị? Chuyện mượn địa điểm thì chị hỏi lại bên đoàn làm phim "Lệ phí tình yêu" ấy, vì chỗ đó cũng quay ở đây trước đấy thôi, em nghĩ nếu kiện thì chị kiện bên hãng phim trước đã rồi hãy nói đến ekip em chị ạ".

"Bỏ một đống tiền làm MV, location tốn một mớ khá mệt... Bây giờ người ta lấy của mình... Khi MV mình ra thì sẽ bị nói là đạo...", Khánh Thi than thở mặc kệ biện minh của Milor Tran.

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi sợ rằng MV sắp ra mắt sẽ bị cho là "đạo"...

Còn Ngọc Quyên, nhân vật chính trong bộ ảnh bị "tố" cũng đã chia sẻ: "Quyên đâu biết gì về chị Khánh thi đâu. Cái này Quyên chụp cho báo, stylist làm ý tưởng, Quyên không hiểu chị ấy nói gì nữa. Nói chung vụ này Quyên không muốn nói qua nói lại, mọi người lại kêu Quyên gây scandal nữa, khổ lắm".

Như vậy mặc dù chưa ra mắt MV ca nhạc nhưng Khánh Thi đã khẳng định bộ ảnh đang gây tai tiếng của Ngọc Quyên đạo ý tưởng của mình. Liệu đây có phải là sự thật của vấn đề hay lại là một chiêu "cũ rích" để PR cho sản phẩm mới!?

Hoàng Mai