THỜI TRANG » Người mẫu

Khoảnh khắc “mòn con mắt” của gái một con Dương Yến Ngọc

Thứ bảy, 05/01/2013 23:40

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện tại sự kiện vừa qua, cựu người mẫu tạo nên sức hút vô cùng quyến rũ và tao nhã với phong cách thời trang sành điệu.

Dương Yến Ngọc hút mắt với vẻ đẹp trẻ trung và phong cách thời trang tao nhã, ấn tượng

Dù hiếm khi bước chân trên sàn catwalk như trước, nhưng Dương Yến Ngọc vẫn tạo được sức nóng bền bỉ khi tên cô liên tục được giới truyền thông nhắc đến, cũng như nhận được sự mến mộ không nhỏ từ công chúng.

Có được danh tiếng đã là điều không đơn giản, giữ gìn được lại càng khó hơn. Chính vì thế, với tâm làm nghề và tác phong chuyên nghiệp, đặc biệt bằng nỗ lực vượt qua những khó khăn, định kiến trong cuộc sống, lại càng giúp cô vững vàng hơn với con đường mà mình đã chọn.

Không những dành thời gian cho công việc và chăm sóc con gái nhỏ, Dương Yến Ngọc còn được nhắc đến như “gái một con” trẻ trung và thời trang nhất showbiz, khi cô vẫn giữ được nhan sắc theo năm tháng khiến những cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

Diện áo thun dài tay họa tiết theo xu hướng phục hưng, Dương Yến Ngọc hút mắt với phong cách thanh lịch, và gây ấn tượng mạnh khi kết hợp với tất đỏ cá tính càng giúp cô trở nên nổi bật hơn trên thảm đỏ tại sự kiện.

Bên cạnh đó với vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, giày cùng tone theo trang phục đã làm nên sự liên kết tổng thể từ cách mix đồ rất riêng của người đẹp.

Hiện tại, Dương Yến Ngọc cũng đang giữ vai trò Ban giám khảo của cuộc thi thời trang dành cho giới trẻ f-idol 2013.

CKool