THỜI TRANG » Người mẫu

Khoảnh khắc nữ người mẫu hơn 100 cân bước trên sàn catwalk và cởi bỏ áo khoác ngoài, tất cả đàn ông có mặt lập tức 'nổ tung'

Thứ năm, 16/02/2023 10:59

Từng bị cười nhạo vì thân hình quá khổ, Tess Holliday quyết tâm phá bỏ định kiến "phải gầy mới có thể trở thành người mẫu".

Khuôn mặt thanh tú xinh đẹp, dáng người cao và mảnh khảnh luôn được coi là tiêu chuẩn bắt buộc của người mẫu. Những cô gái sở hữu vóc dáng, hình thể như thế này luôn vô cùng tự tin và mạnh mẽ trên sàn diễn. Nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một người mẫu đặc biệt, cô ấy nặng hơn 100 cân. Khi cô ấy bước lên sàn catwalk và cởi bỏ áo khoác ngoài, tất cả những người đàn ông có mặt trong khán phòng đều vô cùng phấn khích!

Tess Holliday là một người mẫu ngoại cỡ, blogger và nghệ sĩ trang điểm người Mỹ

Người mẫu ngoại cỡ Tess Holliday (37 tuổi) hiện là một trong những "chân dài" đình đám trên mạng xã hội Instagram. Giống như nhiều cô gái khác, cô có ước mơ trở thành người mẫu từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, vì tương đối háu ăn và không kiểm soát được cái miệng của mình nên cô đã nặng tới hơn 100 cân.

Cho dù các đặc điểm trên khuôn mặt của cô ấy có ưa nhìn đến đâu thì thân hình như vậy là điều không thể chấp nhận được đối với nhiều công ty người mẫu nên cô liên tục bị các công ty từ chối. Tuy nhiên, Tess Holliday không nản lòng vì điều này mà vẫn tiếp tục đi phỏng vấn. Cuối cùng, dưới sự kiên trì, nỗ lực của mình, cô đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu và trở thành người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội. Những bước đi của cô ấy trên sàn catwalk rất mạnh mẽ và tự tin.

Tess Holliday tích cực hoạt động xã hội trong vài năm trở lại đây và cô sử dụng danh tiếng của mình để kêu gọi quyền đối xử bình đẳng cho mọi người mẫu - bất kể dáng vóc như thế nào.

Sau khi đã quá quen thuộc với những siêu mẫu vóc dáng cao ráo, thân hình mảnh mai, mỗi bước đi của Tess Holliday khiến khán giả vô cùng thích thú và phấn khích, cô cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương và cổ vũ của khán giả.

Sau khi đi đến giữa sân khấu, cô ấy chỉ cởi áo khoác ngoài để mọi người nhìn rõ hơn dáng người của mình. Rõ ràng khoảnh khắc ấy đã tác động rất lớn tới mọi người, ai cũng bị thu hút bởi sự tự tin của cô. Họ hầu hết cảm thấy rằng một người mẫu dám phá vỡ các quy tắc như cô ấy sẽ càng hấp dẫn hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)