THỜI TRANG » Người mẫu

Kiều Ngân đoạt giải "Mẫu trẻ triển vọng" của châu Á 2013

Thứ ba, 15/01/2013 11:00

(Ngoisao.vn) - Với chiều cao 1m75, sở hữu gương mặt rạng rỡ, mẫu trẻ Kiều Ngân đã vinh dự nhận giải thưởng "Người mẫu trẻ triển vọng" tại Asia Newstar model Contest 2013.

Do yếu tố chủ quan và không mong muốn về việc trục trặc cấp Visa, 5 người mẫu trẻ Hà Phương, Huyền My, Văn Kiên, Kỳ Hân, Võ Cảnh đã không thể có mặt để tham dự Người mẫu trẻ Châu Á 2013 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Người mẫu trẻ Châu Á 2013 năm nay quy tụ nhiều gương mặt người mẫu đình đám đến từ các nước trong khu vực Châu Á. Kiều Ngân, đại diện duy nhất của Việt Nam, với sắc vóc cao 1m75, cộng với khuôn mặt rạng ngời, cô đã cùng với 80 người mẫu trẻ khác của 15 nước khu vực châu Á tranh tài tại giải thưởng.

Kiều Ngân và Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Người mẫu trẻ Châu Á 2013 trải qua ba phần thi: Dân tộc, thể thao và dạ hội. Kiều Ngân đã xuất sắc giành giải Người mẫu trẻ triển vọng 2013. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi thuộc về thí sinh nữ của Thái Lan và thí sinh nam Myanmar.

Kiều Ngân trong các phần thi thể thao và đầm dạ hội

Kiều Ngân và 2 model trẻ Đài Loan

Với diễn viên Singapore

Với Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ

Đại diện Việt Nam nổi bật với đầm đỏ thướt tha

Màn trình diễn của các thí sinh trong đêm thi

Hai thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Ngày hôm nay (15/1), Lễ trao giải Người mẫu xuất sắc châu Á sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á và Hàn Quốc. Thái Hà và Lê Khôi Nguyên là 2 cái tên đến từ Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải quốc tế quan trọng đầu năm 2013 này.

Hoàng Mai