THỜI TRANG » Người mẫu

Kim Ngân, Quỳnh Mai Next Top dạo phố Hà Nội

Thứ hai, 28/10/2013 09:49

(Ngoisao.vn) - Sau khi dừng chân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Kim Ngân và Quỳnh Mai đều đã có những kế hoạch riêng cho cuộc sống cũng như công việc người mẫu thời trang.

Vừa qua, cô vũ công Quỳnh Mai và "thí sinh có gương mặt hoa hậu" Kim Ngân đã có dịp tái ngộ tại Hà Nội khi Quỳnh Mai ra thủ đô biểu diễn. Cả 2 đã tranh thủ dạo quanh phố cổ Hà Nội và Hồ Gươm. Sự xuất hiện của 2 người đẹp đã khiến nhiều bạn trẻ nhận ra và xin chụp hình chung.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Kim Ngân cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục công việc học tại trường Cao đẳng Kinh tế tài chính Thái Nguyên, song song đó, cô sẽ phát triển công việc người mẫu của mình qua những kinh nghiệm đã có được tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Và Kim Ngân cũng có dự định trau dồi thêm kiến thức để tham gia một cuộc thi sắc đẹp trong năm tới.
Còn Quỳnh Mai, cô vẫn còn chút buồn khi phải dừng chân quá sớm tại cuộc thi, nhưng Mai cho biết, cô vẫn giữ niềm đam mê với nghề vũ công và sẽ cố gắng thực hiện những bộ hình đẹp, cá tính.
Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới