THỜI TRANG » Người mẫu

Kỳ Hân: Chân dài 1m20 tự tin thả dáng trong mưa

Thứ năm, 16/08/2012 04:40

(Ngoisao.vn) – Với lối diễn lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng cũng tràn đầy cảm xúc trong màn mưa, cô người mẫu 17 tuổi - Kỳ Hân đã thể hiện ý chí và lòng đam mê nghề nghiệp qua từng shoot hình thời trang độc đáo.

Trong thời gian vừa qua, cái tên Kỳ Hân đã dần quen thuộc với các sàn diễn thời trang, đặc biệt như Elle show, Đêm nhan sắc,... " Độc bước" là chủ đề của bộ hình mới nhất mà Kỳ Hân muốn gửi đến độc giả.

Sinh năm 1995 và sở hữu lợi thế chiều cao 1m78, Kỳ Hân hội tụ nhiều tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Cùng sự định hướng bài bản và chiến lược của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, Kỳ Hân hứa hẹn sẽ là hạt giống sáng giá của làng thời trang.

Gần đây, Kỳ Hân được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn sau khi chàng diễn viên, hotboy Huỳnh Anh công khai chuyện tình cảm của cả hai. Ý thức về sự nghiệp và con đường mình chọn, Kỳ Hân không muốn quá ồn ào khi nhắc đến chuyện riêng tư. Cô muốn khẳng định hình ảnh bằng chính sự trưởng thành và năng lực của bản thân.

Kỳ Hân chia sẻ, “Được sự hậu thuẫn của công ty Venus, Hân cảm thấy mình rất may mắn. Tuy nhiên, may mắn sẽ mất đi nếu không biết nắm giữ và phấn đấu bằng chính khả năng của mình. Với những dự án mới và một cuộc thi quốc tế trong thời gian sắp tới, đó chính là những mục tiêu lớn trong năm nay của Hân, và Hân sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành thật tốt".

Photo: Trần Anh Khoa Makeup: Huy Tuấn Stylist: Lucas Designer: Milky Way

CKool