THỜI TRANG » Người mẫu

"Lác mắt" với vòng eo nóng bỏng của chân dài mới nhà bầu Tiệp

Thứ tư, 28/05/2014 08:43

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Việt kiều Lily Nguyễn khoe vòng eo "siêu nhỏ" và nóng bỏng trong buổi họp quan trọng trước thềm "Đêm hội chân dài 8".

Hôm qua (27/5), ê kip "Đêm hội chân dài 8" đã có cuộc họp cho những công đoạn cuối cùng. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là "Đêm hội chân dài 8" diễn ra, sự kiện giải trí được mong đợi nhất hàng năm với sự quy tụ của hàng trăm ngôi sao lớn nhỏ trong làng showbiz Việt và quốc tế.

Cuộc họp quan trọng này có sự tham gia của đạo diễn tài năng Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng các người mẫu Linh Chi, Diệu Huyền, Kỳ Hân, siêu mẫu Việt kiều Lily Nguyễn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Tim.

Được biết, "Đêm hội chân dài 8" được đầu tư công phu về sân khấu cũng như các tiết mục trình diễn trong chương trình. Đặc biệt với sự tham gia của rất nhiều các ngôi sao lớn. Trong đó, chân dài mới của bầu Tiệp - siêu mẫu Việt kiều Lily Nguyễn cùng Diệu Huyền sẽ là 2 cái tên hứa hẹn có những màn đặc biệt và thú vị gây bất ngờ cho quan khách. Hiện 2 người đẹp đang ráo riết tập luyện cho Đêm hội đang cận kề.

Vũ Khắc Tiệp cùng Linh Chi và Diệu Huyền tới cuộc họp

Siêu mẫu Việt kiều Lily Nguyễn khoe vòng eo nóng bỏng bên cạnh bầu Khắc Tiệp

Ê kip "Đêm hội chân dài 8" chụp hình lưu niệm trước cuộc họp

Linh Chi

Linh Chi - Diệu Huyền

Kỳ Hân

Lily Nguyễn và Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ Tim cũng tham dự cuộc họp

Toàn ê kip tỏ ra rất nghiêm túc trong cuộc họp trước thềm Đêm hội

Hoàng Lê