THỜI TRANG » Người mẫu

Lại ngất xỉu, nhưng lần này Minh Tú vươn lên hẳn thứ 2 'Asia's Next Top Model'

Thứ năm, 20/04/2017 08:22

Đại diện Minh Tú của Việt Nam lần đầu tiên đạt được thành tích cao tại 'Asia's Next Top Model' mùa thứ 5 làm khán giả vô cùng tự hào.

Tối qua (19/4), tập 3 của "Asia’s Next Top Model" mùa thứ 5 đã được phát sóng với nhiều thử thách thú vị và gay cấn. 12 thí sinh cùng bước vào phần thay đổi diện mạo và thí sinh Dorothy là người có quyền quyết định sự thay đổi cho những cô gái còn lại vì cô là người có tấm hình đẹp nhất ở tuần trước. Đại diện Việt Nam – Minh Tú được cắt tóc ngắn và nhuộm màu nâu đỏ sẫm nguyên cả đầu. Chân dài này bộc bạch rất thích kiểu tóc mới vì trông cô cá tính và sang trọng hơn.

Minh Tú hài lòng với phần thay đổi diện mạo trong tập 3 của "Asia’s Next Top Model" mùa thứ 5

Bước vào buổi chụp hình ở ngoài trời với trang phục denim, Minh Tú có thần thái và cách tạo dáng thực sự cuốn hút. Cô được giám khảo Yu Tsai đặc biệt khen ngợi. Tuy nhiên sau buổi photoshoot, một lần nữa Minh Tú khiến các giám khảo và thí sinh khác sửng sốt khi tiếp tục ngất xỉu. Vì dồn nhiều sức vào phần thi cộng với thời tiết nắng nóng nên cô đã bị ngất. Đây là lần thứ 2 đại diện Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe trong cuộc thi. Ở tập 1, cô nàng cũng bị kiệt sức khi thực hiện thử thách vừa thay đồ vừa chạy đến điểm thi để catwalk. Khi Minh Tú trở về từ phòng khám, cô chia sẻ mình bị bệnh hở van tim với những người bạn trong ngôi nhà chung.

Đại diện Việt Nam tiếp tục bị ngất sau khi hoàn thành phần thi chụp hình ngoài trời với trang phục denim

Tại buổi đánh giá và loại, Minh Tú được khen ngợi vì có tấm hình đẹp và quyến rũ. Giám khảo Yu Tsai nói cực yêu bức ảnh của cô còn Host Cindy đánh giá cô như ma cà rồng gợi cảm. Kết quả, Minh Tú vươn lên xếp vị trí thứ 2 khi nhận được điểm 10 từ siêu mẫu Ling Tan, điểm 8 từ host Cindy và 9,5 từ giám khảo Yu Tsai. Thí sinh phải ra về tuần này là Jennica.

Minh Tú xếp vị trí thứ 2 khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo

Phát biểu trên trang cá nhân về sự vươn lên tuyệt vời của mình, Minh Tú chia sẻ: "Hai tiếng 'VietNam' luôn sát cánh trong trận chiến tại Asia's Next Top Model 5. Phấn đấu không còn vì cá nhân, vì thành tích mà còn là niềm tự hào và tiếng hô vang Quốc gia. Xin lỗi mọi người vì Tú không thể điều khiển cảm xúc của bản thân khi bị ảnh hưởng, chi phối cho sự tập trung trong cuộc thi. Dù có thế nào, thì trận chiến này - Tú hứa sẽ hết mình cố gắng, chấp nhận thử thách thì cuộc chiến của chính mình cũng bắt đầu. Không có hai từ bỏ cuộc mà chỉ có mạnh mẽ bước đi tới tận cuối con đường".

>> Minh Tú khoe body chuẩn đẹp từng vòng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)