THỜI TRANG » Người mẫu

Làm cho chiếc váy thêm 'reiki', 8 kiểu mặc thể hiện sự quyến rũ luôn thay đổi của bạn

Thứ sáu, 06/03/2020 06:58

Mùa xuân và mùa hè là thời điểm có thể diện tất cả các loại váy. Mặc dù giày cao gót nữ tính là đẹp để phù hợp với váy, nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát để diện đẹp. Giày đế bằng khác với giày cao gót, thân thiện và tiện dụng hơn khi kết hợp cùng quần áo.

Reiki là phong cách đơn giản và tự nhiên

Áo len trắng + váy của Lâm Doãn, kết hợp với một đôi giày trắng thật tinh khiết và thanh lịch. Bộ đồ da rất cá tính cùng chiếc túi nhỏ màu đỏ vắt ngang eo. Đôi giày lười màu đen làm cho tổng thể trông rực rỡ.

Sự kết hợp giữa váy + giày đế bằng rất thân thiện, khiến vẻ đẹp của bạn trở nên dễ chịu. Giày đế bằng rất tiện lợi và thoải mái với các loại váy khác nhau, hai sự kết hợp này hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu phối đồ một cách khéo léo?

1. Váy hoa với giày đế bằng

Mùa xuân và mùa hè là mùa của những bông hoa. Những chiếc váy in hình bông cũng không hề dễ mặc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn đi với những đôi giày đế bằng để tạo thuộc tính thời trang riêng.

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc váy hoa quá lạ mắt và lòe loẹt, thì hãy thử một chiếc váy hơi bó sát. Và bạn có thể mặc những kiểu khác nhau với những chiếc áo khác nhau.

2. Váy + Mules (giày hở gót)

Váy kết hợp cùng Mueller (giày hở gót) với chất liệu tuyệt đẹp và kiểu dáng tinh tế tạo nên sự biệt riêng. Giày Muller không chỉ tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch mà còn mang đến cảm giác đôi bàn chân thon dài và nổi bật cùng những sắc màu rực rỡ.

Khi thời tiết mùa xuân rực rỡ, dáng váy có thể thướt tha hơn, cùng các chi tiết thanh lịch khác phác thảo nên sự duyên dáng của đường cong cơ thể. Nhìn xuống váy là một đôi giày Muller rất dễ mang và dễ cởi càng tăng dự thoải mái cho người mặc.

3. Váy sáng màu với giày đế bằng

Váy hở không chỉ đầy quyến rũ nữ tính, mà còn khoe cặp chân dài và che giấu hình dạng chân không hoàn hảo của bạn.

Váy xẻ là một kiểu váy rất nữ tính và gợi cảm. Nó có một vẻ đẹp vô tình với giày đế bằng, phù hợp với không khí của mùa xuân và mùa hè.

4. Giày bà + váy

Những đôi 'giày bà' với vẻ ngoài đơn giản và thoải mái mang phong cách thời trang Pháp với nhiều kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt làm cho chiếc váy nhẹ nhàng và mềm mại trở nên dịu dàng hơn. Nhiều người bất ngờ phát hiện ra rằng, giày bà quyến rũ nhất với váy dài màu trắng. Màu sắc đơn giản nhưng mang lại hương vị rất rõ ràng.

5. Váy xếp li với giày đế bằng

Váy xếp li thanh lịch khi phối với giày đế bằng, nó làm cho người mặc có cảm giác vừa giản dị vừa tinh nghịch. Khả năng mở rộng của váy xếp li làm cho người mặc luôn thoải mái dù góc độ nào.

Với một đôi giày trung tính, bạn có thể tìm thấy sự cân bằng giữa sự trưởng thành và sức sống của tuổi trẻ. Đây gọi là giày unisex, là những đôi có đường nét và trang trí không nữ tính, chẳng hạn như giày đế bệt, mules và giày trắng.

6. Sneaker + váy

Sức mạnh của cái đẹp nằm ở sự bất tuân quy tắc. Khi chiếc váy của bạn quá mềm và nhẹ, đôi giày trên đôi chân của bạn sẽ dẫm lên mặt đất đầy mạnh mẽ. Đây cũng là thói quen mặc quần áo được sử dụng phổ biến nhất cho các tín đồ thời trang: cứng nhắc và mềm mại, nhưng không lộn xộn. Giày cha rất nóng và trang phục nữ tính tạo thành một sự tương phản, thể hiện hương vị khá ấn tượng.

7. Váy yếm với giày phẳng

Từ người hiện đại đến cổ điển, váy yếm đã được gọi là món đồ tạo cảm giác giảm tuổi. Ngày nay nó được ưa chuộng bởi ngày càng nhiều phụ nữ, với nhiều phong cách khác nhau muốn sở hữu cho mình sự trẻ trung khi mặc quần áo.

Một kiểu váy như vậy là phù hợp nhất với một đôi giày phẳng, đặc biệt là giày thể thao thoải mái và giản dị.

8. Dép + váy

Đôi khi, ngay cả trong đô thị, bạn vẫn có thể lang thang dạo phố khi mặc một chiếc váy thoải mái cùng đôi dép xăng đan thoáng mát, và tha hồ dạo bước mà không ngại gò bó hoặc đau chân.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)