THỜI TRANG » Người mẫu

Lần đầu tiên, con trai Hoa hậu Hà Kiều Anh bước lên sàn diễn

Chủ nhật, 15/05/2016 13:43

Sau 24 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh vẫn giữ được sức hút bởi hình ảnh sạch sẽ cùng phong thái của một nữ hoàng sắc đẹp thật sự.

Sau khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò một diễn viên, người mẫu, Hà Kiều Anh đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình và các con. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 1992 còn đang tham gia vào công việc kinh doanh. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân hiện tại của Hà Kiều Anh đã trở thành hình mẫu lí tưởng mà nhiều cô gái khao khát.

Mặc dù được truyền thông khá quan tâm nhưng Hà Kiều Anh vẫn là một người khá kín tiếng. Chuyện đời tư chỉ đôi lần được cô chia sẻ trên mặt báo qua những bài phỏng vấn sâu sắc. Điều này khiến khán giả càng tò mò hơn. Đặc biệt, danh tính những nhóc tì nhà Hà Kiều Anh luôn được cô giữ kín. Các bé cũng hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ. Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng vừa chào đón một bé gái chào đời.

Tối nay (15/5), nhận lời mời từ đạo diễn catwalk, Hà Kiều Anh sẽ mang hai cậu con trai kháu khỉnh đến tham dự đêm chốt màn của Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW). Đặc biệt, hai nhóc tì nhà Hoa hậu Việt Nam 1992 sẽ tham gia trình diễn với vai trò người mẫu.

Con trai lớn của Hà Kiều Anh tên Huỳnh Vương Khang (8 tuổi). Cậu con trai thứ là Huỳnh Vương Khôi (5 tuổi). Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, thanh tú. Do trùng với dịp nghỉ cuối tuần nên Hà Kiều Anh khá vui vẻ để hai con cùng tham gia một sự kiện lớn. Đây là dịp hiếm hoi khán giả sẽ được nhìn ngắm cận cảnh hai quý tử được Hà Kiều Anh giấu kín bấy lâu.

Hai con trai của Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ bước lên sàn diễn thời trang

Để tham dự đêm chốt màn VDFW 2016 này, Hà Kiều Anh đã dành thời gian đến gặp gỡ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để tư vấn trang phục

Hoa hậu Việt Nam 1992 diện bộ váy giấu đường cong với sắc xanh cobant trẻ trung, tươi tắn. Thiết kế tạo điểm nhấn với phần tay cape xẻ.

Hai nhóc tì nhà Hoa hậu Việt Nam 1992 hăng hái, vui vẻ chọn đồ cùng mẹ. Chắc chắn sự tham gia trình diễn của hai cậu bé sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú trong đêm chốt màn VDFW 2016 vào tối nay.

Photo: Trung Tín

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)