THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Hương mặc nguyên “cây” đồ hiệu đi diễn thời trang

Thứ tư, 06/11/2013 15:53

(Ngoisao.vn) – Tiếp tục xuất hiện với phong cách đơn giản nhưng sang trọng, “siêu vòng ba” Lan Hương đã tạo sự chú ý không nhỏ cho phóng viên và khán giả bởi gu thẩm mỹ tinh tế khi diện nguyên “cây” đồ hiệu đi diễn thời trang.

Lan Hương xuất hiện qua phong cách sang trọng, nữ tính thu hút ống kính phóng viên

Tái xuất sau thời gian im ắng, hình ảnh Lan Hương trở lại showbiz gần đây khá mạnh mẽ. Cô cũng nhận được nhiều show diễn catwalk, chụp ảnh thời trang. Đặc biệt hơn với vai trò mới là nhà thiết kế, người đẹp cũng vừa tung ra thị trường bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của mình và nhận được sự hưởng ứng khá tích cực từ công chúng.

Người đẹp trả lời phỏng vấn với báo chí

Sau thời gian tập trung kinh doanh thời trang, Lan Hương trở lại showbiz cùng hình ảnh ngày một dày hơn

Góp mặt tại show diễn “Phong cách và Cuộc sống” tối qua (05/11), người đẹp diện chiếc đầm Coast ôm tone đen khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước. Đi kèm trang phục cũng là loạt phụ kiện hàng hiệu đắt giá như ví cầm tay Jimmy Choo, giày Christian Louboutin cùng tone với nơ xanh nữ tính với tổng giá trị lên đến gần 4.000 usd. Tất cả đều là “new collection” của mùa cuối năm.

Cận cảnh phụ kiện hàng hiệu của "siêu vòng ba"

Diện trang phục đơn giản nhưng tinh tế, và gây chú ý với giày Christian Louboutin cùng tone nơ xanh điệu đà

Bên cạnh đó, Lan Hương còn là vedette trong Bộ sưu tập của Huỳnh Lợi, người đẹp để lại ấn tượng với hình ảnh cô dâu lộng lẫy.

Lan Hương lộng lẫy trên sàn catwalk

Cô cũng là vedette chốt màn trình diễn BST của NTK Huỳnh Lợi.

Phương Danh