THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê đến tổng duyệt từ sớm tinh mơ, thân thiết bên Nguyễn Thị Loan cực cá tính

Thứ ba, 19/12/2017 16:43

Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan đối lập nhau về phong cách thời trang trong buổi tổng duyệt "Night Dream" vào sáng 19/12.

Tối nay (19/12), show diễn thời trang "Night Dream" sẽ diễn ra. Hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng thời trang như Kỳ Duyên, Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan… sẽ xuất hiện trên runway của show diễn. Ngoài ra các khách mời dự kiến có: Thanh Hà, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà, Quỳnh Lam, MC Hồng Phượng...

Trước show diễn chính thức, sáng nay (19/12), các người mẫu đã xuất hiện tại địa điểm tổ chức để tổng duyệt lần cuối. Đặc biệt, là sự xuất hiện của Lan Khuê – chân dài hàng đầu làng giải trí hiện nay trở thành tâm điểm của buổi tổng duyệt. Lan Khuê cũng nắm vai trò là người hướng dẫn từng đường đi, nước bước của các cô người mẫu sẽ trình diễn BST “Night Dream”. Dù khá mệt show chuyến công tác từ Đài Loan, Lan Khuê vẫn đến từ sớm và chờ mọi người đông đủ mới bắt đầu tổng duyệt.

Lan Khuê xuất hiện đẳng cấp với đầm đen quyền lực

Trò chuyện cùng NTK về ý tưởng trình diễn.

Lan Khuê thị phạm cho các người mẫu trẻ

Vừa trở về từ cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Á hậu Nguyễn Thị Loan nhận ngay lời mời trình diễn tại show thời trang tối nay. Nguyễn Thị Loan sẽ giữ vai trò first face cho show diễn tối nay. Á hậu Nguyễn Thị Loan diện trang phục cá tính với áo thun và quần da ngắn phối với boots tham gia tổng duyệt.

Á hậu Nguyễn Thị Loan xuất hiện với bộ trang phục cá tính, gương mặt make up nhẹ nhàng cùng tóc búi giản dị.

Do đến trễ so với thời gian tập trung, Á hậu Nguyễn Thị Loan bàn bạc riêng về cách diễn với Lan Khuê - nắm vai trò hướng dẫn của show.

Là một trong những chân dài hàng đầu làng giải trí Việt, Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan tự tin trước ống kính, mỗi người một vẻ đẹp khác biệt.

Mon, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)