THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê: 'Điều mà Tú Hảo không giới hạn là độ tuổi'

Thứ hai, 28/08/2017 09:17

Lan Khuê vô cùng tự hào về học trò của mình. Cô cũng đưa ra những nhận định về những mặt thuận lợi và phương hướng cho Tú Hảo trong thời gian sắp tới.

Chào Lan Khuê, cảm xúc của bạn như thế nào khi học trò lên ngôi Quán quân The Face 2017?

Rất là vui và sướng, đó là tất cả cảm xúc hiện tại của tôi lúc này.

Với khán giả, kết quả này thực sự không quá bất ngờ vì ngay từ đầu, Tú Hảo đã được dự đoán sẽ giành Quán quân mùa giải năm nay, Lan Khuê nghĩ sao?

Giữa kịch tính hay một kết quả xứng đáng thì mọi người sẽ chọn lựa như thế nào? Bản thân tôi là người đã tham gia vào quá trình giám khảo một cuộc thi nên kịch tính không quan trọng bằng việc tìm ra cho mình người xứng đáng nhất.

Tú Hảo vừa nói ngoài cô ấy thì Đồng Ánh Quỳnh cũng có cơ hội giành Quán quân. Bản thân Lan Khuê thì sao?

Càng sát đêm chung kết Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh bắt đầu trở thành hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tủ Hảo nổi lên ngay những tập đầu tiên và nhận được sự yêu mến của khán giả. Còn Đồng Ánh Quỳnh có cú bứt phá rất ấn tượng ở những chặng cuối nên ngôi vị Quán quân được đặt giữa hai cô gái này cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cuối cùng Tú Hảo bằng sự yêu mến của khán giả đã giành chiến thắng.

Lan Khuê vô cùng tự hào về học trò của mình

Quán quân mùa đầu tiên Phí Phương Anh chưa thực sự tỏa sáng hết mức như những gì khán giả đã kì vọng. Vậy Lan Khuê có nghĩ chị sẽ đồng hành với Tú Hảo để hỗ trợ cô ấy phát huy hết tài năng của mình không?

Để được khán giả yêu mến có rất nhiều yếu tố, ngoài việc giỏi về lĩnh vực đang hoạt động thì phải hiểu thị hiếu khán giả là gì. Sở dĩ Tú Hảo được khán giả yêu mến là do khán giả xem chương trình The Face ở độ tuổi nào. Khán giả trẻ sẽ thích những cô gái trẻ trung, cá tính như Tú Hảo còn khán giả lớn tuổi cũng sẽ thích sự hồn nhiên, đáng yêu của cô ấy. Tức là mình hiểu khán giả muốn gì để mình định hướng hình ảnh đó, xác định con đường mình sẽ đi và tham gia các sự kiện, hoạt động như thế nào. Một điều rất quan trọng, Tú Hảo chiến thắng một phần do sự tương tác mạng xã hội của Hảo rất tốt nên phải giữ được nó.

Hình ảnh chị muốn hướng tới cho Tú Hảo là gì?

Đó là cô gái đa tài, có thể hoạt động trong lĩnh vực thời trang cao cấp nhưng vẫn mang tính thương mại. Bên cạnh đó là những hoạt động tương tác với fans, vì ai cũng thấy mạng xã hội đang rất phát triển nên không thể tách rời.

Nhưng nét đẹp của Tú Hảo được đánh giá phù hợp với high fashion, các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm sẽ thích cô ấy hơn. Vậy có sự giới hạn nào trong việc các nhãn hàng khác lựa chọn cô ấy không?

Điều mà Tú Hảo không giới hạn là độ tuổi vì Tú Hảo là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Chính độ tuổi đó là tương lai rất rộng mở cho Tú Hảo.

Hiện tại cô ấy mới ngoài 20, trải nghiệm còn ít nên Tú Hảo chưa hiểu được cơ thể của mình, chưa hiểu mình muốn gì và sẽ làm gì nên thời gian tới tôi muốn sự trải nghiệm sẽ giúp Tú Hảo nhiều hơn. Chúng ta không nên yêu cầu quá nhiều ở một cô gái chưa trải đời.

Khi tham gia chương trình The Face Lan Khuê có phải đầu tư nhiều không?

Khoản nào tôi cũng phải đầu tư, từ trang phục, makeup đến sức khỏe, thời gian. Tôi rất may mắn trong công việc luôn nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều người, họ đến với tôi không phải vì trao đổi mà vì tình cảm.

Cảm ơn Lan Khuê rất nhiều về buổi trò chuyện này!

>> Gương mặt thương hiệu 2017: Không ngoài dự đoán, Tú Hảo team Lan Khuê đăng quang Quán quân

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới