THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê khẳng định Hoàng Thuỳ bản lĩnh khi bắt đầu lại từ con số 0 tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ sáu, 15/09/2017 16:23

Mới đây, Lan Khuê lần đầu chia sẻ về việc đối thủ của mình tại The Face thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Là một trong những gương mặt gây bất ngờ tại Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017, Hoàng Thùy nhận được nhiều sự quan tâm cũng như phản ứng bất ngờ của khán giả.

Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh lý do Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ có mục đích gì? Vì sau thời gian dài hoạt động trong showbiz Việt, cô đã có những thành công nhất định và được đánh giá là người mẫu Việt Nam thành công ở nước ngoài.

Lan Khuê ủng hộ Hoàng Thuỳ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Bên cạnh những lời động viên, cũng có ý kiến cho rằng Hoàng Thùy không phù hợp với cuộc thi này. Bởi lẽ khuôn mặt đậm nét model của Hoàng Thùy rất khó để ban giám khảo đánh giá cao đối với tiêu chí của Hoa hậu. Về các số đo, ngoài vòng hai thì 2 vòng còn lại được cho là dưới tiêu chuẩn quốc tế. Việc tìm kiếm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ để các người đẹp trong nước thể hiện bản thân. Quan trọng là đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Dù việc Hoàng Thùy đăng kí thi Hoa hậu Hoàn vũ đã diễn ra khá lâu thì mới đây Lan Khuê mới chính thức lên tiếng. Cô hoàn toàn ủng hộ Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi lẽ Hoàng Thùy dám làm điều mà ít người dám làm, thay đổi vị trí của bản thân để hướng đến ước mơ và chinh phuc đỉnh cao mới: "Không phải ai cũng trả mình về con số 0 để bắt đầu lại từ đầu khi có 1 vị trí nhất định. Nhưng Hoàng Thùy không ngần ngại làm việc đó. Chưa cần biết kết quả như thế nào. Trước mắt ở thời điểm này quyết định của Hoàng Thùy chứng tỏ cô ấy là người tự tin và bản lĩnh…".

>> Dàn thí sinh hot nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ như thế nào khi để mặt mộc?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới