THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê lên đường thi 'Miss Model of the World 2012'

Thứ tư, 14/11/2012 16:18

Không ồn ào hay cần người đưa đón, sáng nay, Lan Khuê đã chính thức lên đường sang Trung Quốc. Đây là lần thứ 2 Lan Khuê thử sức ở những cuộc thi nhan sắc, người mẫu quốc tế.

Trước đó (tháng 9), Lan Khuê từng đại diện Việt Nam thi ASIAN Super Model Contest 2012 và đoạt giải 3. Cô gái đang là sinh viên khoa ngữ văn Đức trường đại học KHXH&NV TP.HCM cao 1,77m nặng 52kg với các chỉ số hình thể 86 - 60 - 89.

Dù không đoạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 nhưngLan Khuê là cái tên được nhắc nhiều sau cuộc thi với những hoạt động nghề nghiệp liên tục. Cô góp mặt trong nhiều show diễn lớn như Elle, Đẹp Runway, Thời trang đam mê... và là gương mặt chụp ảnh thời trang thường xuyên cho các tạp chí Elle, Golf, Mỹ Thuật, Life Style, Đẹp...

Lan Khuê cho biết, về trang phục cô nhận được sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế Quỳnh Paris, Minh Tú và Ngô Nhật Huy. Lan Khuê sẽ tranh tài cùng với hơn 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 2/12.

Đây là lần thứ 4 Việt Nam có người đẹp dự thi Miss Model of the World. Người mẫu Thanh Ngọc là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi vào năm 2003. Năm 2008, người đẹp Phạm Ngọc Hà có dịp tranh tài cùng nhiều nhan sắc thế giới khác và lọt vào top 5 người mặc bikini đẹp nhất. Năm 2009, người mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương xuất sắc lọt vào Top 5 đồng thời đoạt ngôi á khôi 4 cùng hai giải phụ (giải mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và Top 10 do báo chí Trung Quốc bình chọn).

Những hình ảnh mới nhất của Lan Khuê:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới