THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê "phục thù" thành công tại Siêu mẫu Việt Nam 2013

Thứ hai, 21/10/2013 06:15

(Ngoisao.vn) - Từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012 với giải thưởng duy nhất Siêu mẫu triển vọng. Một năm sau Lan Khuê đã trở lại cuộc thi với quyết tâm cao hơn và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cô đã đăng quang Giải vàng của Siêu mẫu .

Vượt qua rất nhiều đối thủ và bốn vòng thi ở đêm chung kết, Lan Khuê đã đăng quang ngôi vị Giải vàng của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

 

Trước khi trở thành người tiếp theo lên ngôi Siêu mẫu, Lan Khuê từng giành giải thưởng Siêu mẫu Châu Á 2012, giải siêu mẫu triển vọng của Siêu mẫu Việt Nam 2012. "Bản sao" Hà Anh sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m76, cân nặng 52kg và số đo 3 vòng 85-60-89.

Với danh hiệu giải Vàng, Lan Khuê sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. Riêng về phía thí sinh nam Ban tổ chức đã quyết định không trao giải Vàng cho thí sinh nam.

So với mọi năm, giải thưởng năm nay đã có sự thay đổi vì thí sinh nữ khá nổi bật. Vì thế giải Bạc, giải đồng dành cho nữ đã có sự thay đổi.

Từ trái qua phải: Minh Tú - Minh Trung - Hà Phương - Lan Khuê

Các thí sinh giải vàng, giải bạc, giải đồng cùng chụp ảnh chung.

Giải bạc thuộc về: Hà Phương, Minh Tú, Minh Trung, giải đồng: Thu Thủy, Khánh Ngọc, Võ Cảnh. Bên cạnh đó BTC còn trao các giải phụ cho các thí sinh như:

Giải hình thể: Nguyễn Thế Anh và Trần Thùy Linh.

Giải phong cách: Bùi Quang Tuấn, Lại Thanh Hương.

Giải tài năng: Bùi Thành Trung, Nguyễn Thị Lệ Quyên.

Giải triển vọng: Trần Mỹ Huyền, Nguyễn Kim Nhung.

Giải làn da đẹp: Nguyễn Thị My Lê.

Giải gương mặt đẹp: Lê Hoàng Diễm Hương.

Giải khán giả bình chọn: Tô Uyên Khánh Ngọc.

Sơn Trí