THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê ra mắt team The Face, sẵn sàng 'đối đấu' Hà Hồ, Phạm Hương

Thứ hai, 16/05/2016 19:43

Chương trình The Face đã bắt đầu ghi hình nhà chung ngày hôm nay và Lan Khuê là HLV đầu tiên hé lộ êkíp hùng hậu đứng sau lưng cô.

Là một trong 3 gương mặt được lựa chọn vào vị trí HLV của cuộc thi đình đám thế giới phiên bản Việt. Lan Khuê cho biết, đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của cô trong suốt chặng đường sự nghiệp đã qua. Dù là Hoa hậu thành công nhất trong lịch sử các thí sinh Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng Lan Khuê vẫn không quên được xuất thân là một siêu mẫu.

Lan Khuê gợi cảm trong thiết kế của Phương My

Giải vàng siêu mẫu 2013 cho biết cô vẫn đặt thời trang là con đường đi xuyên suốt của mình. “Tôi vẫn luôn muốn mọi người nhìn nhận và đánh giá tôi trong lĩnh vực thời trang, bởi suy cho cùng đó chính làm đam mê đưa tôi vào nghề và là lĩnh vực tôi luôn muốn được cống hiến”.

Lan Khuê cũng cho biết, cô không cảm thấy bị lép vế khi ngồi cùng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương. Top 11 Hoa hậu Thế giới cũng cho hay, Lan Khuê tự tin vào khả năng chiến thắng của đội mình.

Sau một thời gian chuẩn bị, Lan Khuê đã ra mắt chính thức các thành viên trong team của mình tại cuộc thi đình đám hiện nay The Face. Các thành viên của siêu mẫu, Hoa hậu Lan Khuê gồm có: Stylist Hensi Lê, Makeup Thông Bảo và Mid Nguyễn.

Chia sẻ về team của mình, Lan Khuê cho biết: “Team Khuê tập hợp những người trẻ từ stylist, makeup cho đến những bạn ở phía sau làm công tác hỗ trợ. Họ trẻ nhưng đầy tài năng, tràn đầy năng lượng, có cái tâm và quan trọng là tất cả chúng tôi gắn kết với nhau bởi tình yêu thời trang để tạo nên team Lan Khuê - team trẻ, khoẻ và trào máo”.

Êkíp hùng hậu của team Lan Khuê.

Xem thêm Hà Hồ - Phạm Hương tựa má như tình nhân 'bỏ mặc' Lan Khuê

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới