THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê tái xuất ấn tượng, sau tin đồn được ưu tiên giành giải

Chủ nhật, 27/10/2013 10:06

(Ngoisao.vn) - Lan Khuê đã tái xuất sàn diễn thời trang ấn tượng sau khi đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam được ít hôm.

Tối qua (26.10), Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê đã tham gia trình diễn bộ sưu tập với chủ đề “Thu Đông” của các thí sinh “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”.

Lan Khuê lạnh lùng trên sàn catwalk

Cũng giống như bao người đẹp khác sau khi đăng quang đều vấp phải nghi án mua giải, được ưu tiên để chiến thắng, Lan Khuê cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên “bản sao” Hà Anh chẳng để ý đến những chuyện đó, cô khá thoải mái và tự hào về kết quả mình đạt được. Phong thái trình diễn lôi cuốn, chuyên nghiệp, cuốn hút trên sàn catwalk của Lan Khuê tối qua đã lần nữa minh chứng cho nhiều người thấy rằng cô chiến thắng là xứng đáng.

Nụ cười hiếm hoi của Lan Khuê trên sàn catwalk.

Ngoài Lan Khuê còn khá nhiều gương mặt quen thuộc của sàn catwalk tham gia trình diễn như: Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Lan Hương...Cùng dàn người mẫu trẻ bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu đã xuất hiện trên sàn diễn như: Minh Tú, Lệ Quyên, Khánh Ngọc, Út Phượng…11 bộ sưu tập của các thí sinh đều là những mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo phù hợp với chủ đề “Thu Đông” và mang tính ứng dụng cao. Kết thúc đêm thi này thí sinh Nguyễn Trường Duy đã phải chia tay với chương trình.

Cùng ngắm những bộ sưu tập của các thí sinh trong đêm thi tối qua:

Ma Kết