THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê vừa khóc vừa cười trước thềm chung kết The Face

Thứ tư, 31/08/2016 10:17

Đáp lại sự yêu mến dành cho mình, cuối cùng HLV The Face Lan Khuê cũng đã có một buổi gặp mặt ấm cúng cùng fan hâm mộ.

Tiếp nối thành công đạt được tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Lan Khuê tạo ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu". Ngay từ những tập đầu phát sóng, hình tượng của cô nhận được nhiều thiện cảm, yêu quý của người hâm mộ vì đằng sau vẻ lạnh lùng, khó gần lại là sự chân thành, nghiêm túc, hết lòng vì thí sinh và vô cùng công tâm. Với sự chuyên nghiêp khi dẫn dắt các thí sinh cũng như sự thông minh, khéo léo trong những lời nhận xét, Lan Khuê ngày càng thể hiện được đẳng cấp của mình.

Sau tất cả, trước thềm đêm chung kết của "The Face", huấn luyện viên Lan Khuê đã có một buổi gặp gỡ ấm cúng cùng các bạn fan hâm mộ, như một dịp cảm ơn sự ủng hộ mọi người dành cho Lan Khuê và team Lan Khuê. Tất nhiên, không thể thiếu vắng các thí sinh trong đội. Riêng My Lê bị sốt và Mai Ngô bận ghi hình nên không thể tham dự lần này. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của ca sĩ Sơn Ngọc Minh, Á Hậu Nguyễn Thị Loan đến chung vui.

Trước những tình cảm mà fan dành cho mình, Lan Khuê không kiềm được nước mắt nhưng ngay sau đó cô cũng phải chào thua với các câu hỏi bá đạo từ fan. Cũng trong buổi giao lưu, Lan Khuê đã trải lòng, tâm sự về hành trình đến với nghề người mẫu của cô.

Lan Khuê đã rơi lệ trong buổi họp fan

Sau khi xem clip hành trình 5 năm fan làm tặng, Lan Khuê không kiềm được sự xúc động

Nhưng sau đó đỡ không nổi với các chiêu trò đáng yêu của gia đình Meoz (tên fanclub của cô)

Thiếu vắng My Lê và Mai Ngô, các thành viên còn lại cùng HLV "cân" hết độ quậy cùng fan

Sơn Ngọc Minh làm nóng không khí trong khi chờ Lan Khuê xuất hiện

>> Bị loại khỏi The Face, team Lan Khuê làm bánh trung thu tặng trẻ em nghèo

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới