THỜI TRANG » Người mẫu

Lan Khuê xinh tươi giữa thời tiết lạnh giá

Thứ hai, 19/11/2012 10:32

(Ngoisao.vn) - Những ngày vừa qua, các thí sinh của cuộc thi Miss Model of the world đã có những trải nghiệm thú vị, họ đến thăm thành phố Tangchi và được người dân cũng như báo giới tại đây đón tiếp rất nồng hậu mặc dù thời tiết rất lạnh.

Lan Khuê đã rất vui và hào hứng khi thấy hàng ngàn người không ngại thời tiết tụ tập tại Quảng trường để chào đón các thi sinh. Không chỉ Lan Khuê, các thí sinh khác cũng thấy hạnh phúc khi chứng kiến người dân tại đây cổ vũ nồng nhiệt cho các thí sinh. Các thí sinh cùng nhau ký tên lưu niệm, giao lưu với khán giả và chụp hình với rất nhiều fan.

Sau buổi meeting chào mừng vào buổi sáng, các thí sinh được đến thăm một số địa điểm tại Tangchi như vườn trà, làng nghề, các khu vực danh lam thắng cảnh... Sau đó họ có buổi trình diễn ra mắt công chúng vào chiều tối. Mặc dù thời tiết lạnh giá nhưng các thí sinh vẫn cố gắng trình diễn trong các trang phục dân tộc, bikini và dạ hội để đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của người dân nơi đây. Ngày hôm sau các thí sinh có hoạt động bảo vệ môi trường cùng các em nhỏ và được tặng những bức tranh do chính các em vẽ trong hoạt động vào buổi sáng. Lan Khuê cho biết thêm, thời tiết ở Thẩm Quyến ấm áp và dễ chịu, nhưng khi đến Tangchi, thời tiết rất lạnh và nhiều sương nên một số thí sinh đã bị cảm do sự thay đổi khí hậu đột ngột. Tuy nhiên, sức khỏe của thí sinh Việt Nam vẫn khá tốt. Các thí sinh sẽ tiếp tục di chuyển đến một vài thành phố khác để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Model of the world 2012.

 

Hồng Linh, ảnh: Elite Việt Nam