THỜI TRANG » Người mẫu

Lệ Hằng đón năm mới cùng Top 12 “Miss World Vietnam 2014”

Thứ năm, 01/01/2015 21:30

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Quán quân “Elite Model Look Vietnam” tất bật tổ chức buổi tiệc chào đón năm mới cho Top 12 thí sinh “Hoa khôi Áo Dài 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới”.

Nhân dịp khai trương nhà hàng mới của mình ở trung tâm quận 1, Lệ Hằng đã tổ chức buổi tiệc tất niên và mừng năm mới cho 12 thí sinh cùng phụ huynh.

Lệ Hằng khoe vẻ đẹp tươi tắn và rạng rỡ trước ống kính

Cô chia sẻ, với mong muốn tạo điều kiện cho các thí sinh có một kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, trong không khí vui vẻ và thân mật của ngày đầu năm mới, điều này để giúp những người đẹp có thêm động lực trong đêm chung kết sắp diễn ra.

Quán quân "Elite Model Look 2014" tất bật sửa soạn buổi tiệc dành cho các thí sinh và phụ huynh

Chân dài 9x vừa khai trương nhà hàng mới với không gian đẹp lung linh, tọa lạc tại cung đường trung tâm Nguyễn Du, quận 1

Cuộc thi “Hoa khôi Áo Dài 2014” cũng đang “nóng” lên từng ngày với sự “lột xác” của Top 12 thí sinh, sau một thời gian dài được huấn luyện tại “Lâu đài sắc đẹp”.

Thí sinh "Miss World Vietnam 2014" rạng rỡ bên người thân tại sự kiện mừng năm mới

Theo đó, các thí sinh cũng đang ráo riết tập luyện qua nhiều bài học thiết thực phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới như: kỹ năng trình diễn, chụp ảnh, makeup, phát huy năng khiếu bản thân, xử lý tình huống, âm nhạc, ngoại ngữ, ẩm thực… để ngày càng hoàn thiện cũng như tự tin trở thành gương mặt xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Thế giới”.

Đêm Chung kết “Miss World Vietnam 2014” sẽ được diễn ra vào ngày 05/01/2015.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

"Hoa khôi Áo Dài 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” đang nóng lên từng ngày với sự "lột xác" của các thí sinh

Top 12 người đẹp xuất sắc của cuộc thi lộng lẫy tại buổi tiệc mừng năm mới

Sau gần 3 tháng tranh tài và rèn luyện, top 12 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Đêm chung kết tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam, tham gia đấu trường nhan sắc thế giới sẽ được diễn ra vào ngày 05/01/2015.

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)