THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Khôi Nguyên vận khố đánh cồng chiêng

Thứ hai, 12/12/2011 00:15

(Ngoisao.vn) - Trong bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, lực lưỡng với khố sắt, mạnh mẽ điệu cồng chiêng, Mister Lê Khôi Nguyên đã khiến khán giả tại cuộc thi Mister International 2011 phải thán phục trước vẻ đẹp Việt Nam.

Lê Khôi Nguyên sinh năm 1990, cao 1,85 m, cân nặng 70 kg, với các số đo 3 vòng tương ứng: 101-73-95. Anh là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2011 (cuộc thi dành cho quý ông toàn thế giới) được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ 7 đến 17/12/2011 với hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Khôi Nguyên vốn là vận động viên bóng chuyền của Đồng Tháp. Năm 2010 anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu và đoạt giải Đồng, sau đó anh tiếp tục đoạt giải nhất tại cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, Mister Việt Nam.

Được biết, Mister International bắt đầu được tổ chức từ năm 2006, cuộc thi nhằm tìm đến hình mẫu người đàn ông hiện đại mang vẻ đẹp mạnh mẽ, có tài lãnh đạo cũng như tăng nhận thức về lối sống lành mạnh trong giới trẻ. Thế mạnh của Khôi Nguyên chính là tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và sẵn sàng chinh phục bất cứ thử thách nào tại cuộc thi, nên đến với Mister International lần này, anh đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho "nhan sắc" nước nhà.

Trong bộ ảnh mới nhất gửi về từ Thái Lan, Lê Khôi Nguyên vận lên mình trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, khoe thân hình lực lưỡng với khố sắt, mạnh mẽ trong điệu vung tay đánh nhịp cồng chiêng, đại diện Việt Nam đã khiến khán giả và giới truyền thông quốc tế phải thán phục trước vẻ đẹp Việt.

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh cùng body cực chuẩn, bộ trang phục khố sắt giúp Lê Khôi Nguyên khoe được cơ thể lực sỹ săn chắc của mình, đồng thời với các động tác ra tay đánh cồng chiêng dứt khoát, mạnh mẽ, giải đồng siêu mẫu Việt Nam làm chúng ta gợi nhớ tới chàng Đam San, vị anh hùng nổi tiếng trong sử thi "Bài ca chàng Đam San"  của đồng bào dân tộc Tây Nguyên.

Hãy cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và đầy huyền bí của chàng "Đam San" Lê Khôi Nguyên:

Photo Quoc Huy Fashion Le Long Dung

Hoàng Mai - (Theo A)