THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thị Phương "vượt" nỗi buồn ly dị chồng trình diễn thời trang

Thứ ba, 29/10/2013 11:07

(Ngoisao.vn) - “Gái quê” Lê Thị Phương vẫn nhận lời xuất hiện trong đêm diễn thời trang tối qua mặc nỗi buồn vừa ly dị chồng.

Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, “gái quê” vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp người mẫu, Lê Thị Phương rời quê vào TP.HCM lập nghiệp. Cũng từ đó nhiều người bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ của cô chồng liệu còn mặn nồng như trước tuy nhiên cô đều im lặng.

Lê Thị Phương ngồi một góc trước giờ diễn

Thời gian gần đây, cô “lột xác” và xinh đẹp hẳn ra, điều này càng khiến mọi người thắc mắc là không hiểu điều gì đã thôi thúc cô thay đổi nhanh đến thế. Và khá bất ngờ góp mặt trong đêm trình diễn thời trang “Nguyện” tối qua của NTK Hoài Sang, khi được hỏi chuyện tình cảm hiện tại ra sao, chân dài Thanh Hóa đã dám thừa nhận cô đã ly hôn được 2 tháng.

Lê Thị Phương "mượn" công việc để quên nỗi buồn

Đồng hành cùng “Nguyện” còn có sự tham gia của các người mẫu như: Cù Ngọc Quý, Lại Thanh Hương, Kim Yến, Kim Duyên…Trong đêm diễn giới thiệu BST “Nguyện” được tổ chức, NTK Hoài Sang cũng quyết định bán đấu giá chiếc túi bằng da cá sấu được anh sử dụng trong nhiều năm qua để gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. 100 triệu đồng là số tiền thu được từ phần đấu giá này.

      Cù Ngọc Quý

Á hậu Kim Duyên

Á khôi Kim Yến

Các mẫu nam cũng tham gia trình diễn.

Ma Kết