THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thúy bức xúc vì bị cấm diễn mà không hề biết lý do

Thứ tư, 16/11/2016 16:50

Mới đây, những chia sẻ của người mẫu Lê Thúy lại phơi bày một thực tế nữa trong làng mẫu Việt - đó là tình trạng chèn ép, cấm diễn tại những sự kiện lớn.

Được biết đến là công việc hào quang với ánh đèn sân khấu, những show diễn hoành tráng, ấn tượng... tuy nhiên, có lẽ chỉ những ai trong nghề mới hiểu được những khó khăn, bon chen cũng như cực nhọc của nghề người mẫu.

Mới đây, chia sẻcủa người mẫu Lê Thúy lại phơi bày mâu thuẫn tồn tại không hề nhỏ trong làng mẫu Việt - đó là chuyện chèn ép, cấm diễn sự kiện, đặc biệt là các sự kiện lớn mà tiêu biểu như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW).

Lê Thúy bức xúc vì chuyện cấm diễn tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW)

Theo đó, chuyện người mẫu Lê Thúy bị cấm diễn là thật và nguyên do là gì thì cho đến giờ cô vẫn chưa rõ, phải chăng đơn giản là bị... ghét?

Trước đó, chân dài Cao Thiên Trang từng tiếp lộ những người mẫu bị ê kíp Vietnam Next Top Model cấm diễn bao gồm: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo.

Kha Mỹ Vân, Cao Thiên Trang và Thùy Dương đã khẳng định rằng chuyện cấm diễn tại VIFW hoàn toàn là sự thật.

Status trước đó của Cao Thiên Trang

Còn 2 người mẫu Hằng Nguyễn và Lê Thanh Thảo thì cho biết rằng cả hai cũng từng bị cho vào "danh sách đen", nhưng hiện tại thì không còn.

Riêng Hoàng Thùy - Quán quân Viet Nam Next Top Model 2011 thì chia sẻ cô vẫn diễn tại VIFW như bình thường.

Tuy phản hồi của các người mẫu chưa đồng nhất nhưng qua đó cũng phần nào đã thể hiện rõ chuyện bị cấm diễn là có thật. Đồng thời điều này cũng “cảnh báo” về mối quan hệ không hề êm đẹp giữa Vietnam Next Top Model và làng mẫu Việt như vẻ bề ngoài vốn có.

'Gái quê' Lê Thúy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn như ngôn tình click xem thêm

D.H (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)