THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thúy bức xúc vì đi diễn bị đối xử tệ bạc 'nước không có một chai, cơm khô nguội ngắt'

Chủ nhật, 19/05/2019 16:35

'3 tiếng nóng bức trên thuyền bán vé, cơm khô nguội ngắt, thức ăn nguội ngắt cố lùa nửa chén cơm với mấy quả cà pháo cho bao tử có cái hoạt động nguyên ngày' - Lê Thúy bức xúc.

Mới đây, tại vịnh Hạ Long - Quảng Ninh đã diễn ra một show diễn thời trang lớn quy tụ dàn sao của 2 miền Nam - Bắc. Sau chương trình, người mẫu Lê Thúy đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị đối xử tệ bạc trong vai trò model trình diễn.

Theo đó, Lê Thúy cho biết - cô cùng các người mẫu khác phải chịu đựng suốt 3 tiếng nóng bức trên thuyền bán vé. Nước không có một chai, và cơm thì nguội ngắt. Buổi tối diễn xong, các model như ngã quỵ vì khát nước. Ngoài ra, trong khi khách mời và người mẫu mở màn, kết màn được đi du thuyền 5-6 sao, ăn ngon, ngắm pháo hoa thì dàn model phải đi tàu cũ, máy quạt mùi dầu hỏa mất 3 tiếng mới về tới đất liền. Về tới nơi vẫn không được ai take care, phải tự mua mì tôm và nước để uống.

Lê Thúy bức xúc vì đi diễn bị đối xử tệ bạc 'nước không có một chai, cơm khô nguội ngắt'

"Thật sự, đến sáng hôm nay tỉnh dậy mình mới có thể viết ra hết cảm xúc của mình cho show diễn đáng nhớ chiều tối hôm qua. Mình nhận lời show diễn lần này vì năm ngoái mình có cảm xúc rất lớn đối với anh Long Kan nên năm nay khi chương trình mời dù rất bận nhưng mình vẫn dành thời gian để tham gia.

Mình không có thời gian ra trước nên sáng hôm qua mình bay sớm ra và di chuyển tới điểm tập kết người mẫu rồi cùng người mẫu đi ra điểm diễn là ngoài đảo. 3 tiếng nóng bức trên thuyền bán vé, cơm khô nguội ngắt, thức ăn nguội ngắt cố lùa nửa chén cơm với mấy quả cà pháo cho bao tử có cái hoạt động nguyên ngày. Ra đến điểm diễn không có lấy nổi một chai nước cho model uống, khát khô cả người, đắng hết cả họng đi kiếm nước không có là không có. Tối diễn xong như muốn ngã quỵ vì khát chưa bao giờ cảm thấy nước là vàng là bạc như ngày hôm qua. Dọn cơm ra vẫn là cơm khô, thức ăn nguội - thật sự không nuốt nổi nhưng vẫn phải cố chan bát canh nhạt nhẽo vào lùa lấy lùa để vào bụng cho có chút sức lực. Chưa bao giờ mình và người mẫu lại rơi vào cảnh như ngày hôm qua, thực sự quá phẫn nộ.

Nhìn thấy tất cả người mẫu xơ xác, đi không nổi, đứng không vững vì mệt lại còn bị đối xử quá tệ. Người mẫu là linh hồn, cuối cùng chương trình có thành công hay không thì người mẫu là trùm cuối của cả một chương trình mà hàng trăm con người trong ê-kip đã cố gắng những ngày qua. Vậy tại sao lại đối xử quá tệ và thiên vị với người mẫu đến như vậy. Khách mời, rồi người mở màn, kết màn được bước lên con tàu 5 sao hay 6 sao gì đó tiệc tùng ăn ngon, rượu say ngắm pháo hoa trong vinh quang, còn người mẫu bước lên những con tàu cũ, với mấy cái máy quạt mùi khói dầu hỏa chung với cơm khô, đồ ăn nguội ngắt sao xót xa cho người mẫu quá.

Mình định sẽ không nói gì rồi, nhưng hôm qua đứng đợi để đi về thì mấy chị trong ê-kip dễ thương: 'Cho tụi người mẫu và make-up về sau cùng, bây giờ phải chở khách mời lên tàu 5 sao trước'. Trong khi đó tàu 5 sao cách đó 5ph di chuyển, còn người mẫu phải ngồi tàu chậm 3 tiếng đồng hồ mới về tới đất liền.

Về tới đất tiền tầm 11h30 đêm, không một ai take care người mẫu. Ngồi chờ một lúc có xe ra, chen nhau lên xe về lấy phòng rồi mua vội ly mì, chai nước lạnh để hoàn sức.

Với cái suy nghĩ chỉ chăm sóc cho người mở màn và kết màn thì show chỉ nên mời 2 người mở màn và kết màn diễn hết show luôn cho khỏe, đỡ tốn chi phí. Không một ai trong ê-kip động viên hay dành lấy cho người mẫu một lời cảm ơn trân trọng ngoài MC Thuý Vân!"

Chia sẻ của Lê Thúy khiến nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng cảm thấy bất bình

Những dòng chia sẻ dài của Lê Thúy khiến ai đọc xong cũng bức xúc. NTK Đỗ Mạnh Cường bình luận "Chừa nha Thúy". Trong khi diễn viên Tú Vi phải thốt lên: "Trời! Quá tệ bạc!". Hồng Quế - một trong những model tham gia trình diễn cùng Lê Thúy cũng lên tiếng về việc có người vào phòng tự thu dọn hành lý xong làm mất đồ. Cái đồng hồ của cô để trong phòng cũng mất và không ai chịu trách nhiệm.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới