THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thúy đã thực sự "lột mình thành thiên nga"

Thứ sáu, 13/01/2012 10:27

(Ngoisao.vn) - Lê Thuý đang minh chứng sức hút và những bước chuyển mình đến ngỡ ngàng để chinh phục làng thời trang trong và ngoài nước.

Mặc dù chỉ dừng lại tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model ở Top 3, nhưng Lê Thuý lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái. Đã có rất nhiều khán giả theo dõi đêm chung kết VNTM 2011 phải gật đầu công nhận, Lê Thuý thực sự có một bước chuyển mình đầy ấn tượng trên sàn catwalk. Từng bước đi tự tin với số đo hình thể và chiều cao đáng nể (1m80) đã giúp cô nàng lọt vào tầm mắt của cả Tyra Banks, khi cô được "mẹ đẻ" của Next Top Model hết lời khen ngợi ngay trong đêm Chung kết.

Những lời nhận xét của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường trên facebook cá nhân của anh về Lê Thuý cũng đã phần nào minh chứng sức thuyết phục trong sự thay đổi của cô nàng. "Tyra đã có một nhận xét hoàn toàn chính xác về Thuý, là những cô gái sẽ muốn mua những bộ đồ mà Thuý mặc, đó mới là điều mà NTK cần ở một người mẫu. Thực sự mỗi lần nhìn Thuý mặc trang phục của mình, tôi càng yêu những thiết kế của mình hơn, và thực sự thấy tiềm năng đi rất xa, vượt ra khỏi Việt Nam của cô gái này!", NTK Đỗ Mạnh Cường không tiếc những lời ngợi khen dành cho Lê Thuý.

Những lời chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường về Lê Thuý

Bên cạnh những câu khen ngợi, các fans của Lê Thuý còn "mãn nhãn" khi mới đây, một số hình ảnh trong bộ photoshoot mới nhất do NTK Đỗ Mạnh Cường, cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện với chủ đề "MUSE" đã phác hoạ một góc nhìn hoàn toàn khác của cô gái đầy nghị lực này. Trong bộ ảnh, hình ảnh Lê Thuý gây hút hồn người xem với ánh mắt sâu và chứa đầy bí ẩn, kèm theo đó là những đường cong gợi cảm cùng tấm lưng trần thon gọn.

Bước chuyển mình của Lê Thuý từ ngày mới bỡ ngỡ tham gia VNTM 2011 cho tới khi tự tin để chinh phục mọi khó khăn của sàn diễn thời trang!

Đã có rất nhiều người ngạc nhiên và không thể tin đây là hình ảnh của một Lê Thuý ngày nào, một cô gái thô kệch bước ra từ nghiệp vận động viên và nay đã hoàn toàn chinh phục sàn diễn catwalk cũng như làm "choáng váng" người xem thông qua những shoot hình. Được biết, bộ ảnh đã để lại rất nhiều ấn tượng cho cộng đồng mạng, đã có rất nhiều người lấy hình của Lê Thuý trong bộ ảnh này để làm hình đại diện cho Facebook của mình.

Một Lê Thuý hoàn toàn thay đổi và để lại ấn tượng "chết người" với ánh mắt!

Sang trọng và gợi cảm trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Thêm một thông tin bên lề, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng mới tiết lộ kế hoạch mới của anh trong việc sẽ tài trợ cho cả 3 cô nàng của VNTM 2011 trong chuyến đi Paris. Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn chia sẻ trên Facebook: "“Đỗ Mạnh Cường đã quyết định tài trợ chuyến đi Paris cho Lê Thúy và Trà My. Như vậy, cả ba cô gái sẽ đều được đi Paris nhé!". Có lẽ đây là phần thưởng để khích lệ tinh thần của Top 3 và những nghị lực cũng như sự chuyển mình mà họ đã làm được trong suốt thời gian vừa qua.

Ảnh: Milor Trần

Anh Phạm