THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thúy, Khôi Nguyên “hẹn hò” bên siêu xe triệu đô

Thứ hai, 10/12/2012 09:31

(Ngoisao.vn) – Cùng ngắm những hình ảnh rất đẹp và ấn tượng của cặp đôi người mẫu cao nhất làng thời trang Việt hiện nay: Lê Thúy - Khôi Nguyên.

Lê ThúyKhôi Nguyên là hai gương mặt được chọn cho những shoot ảnh nghệ thuật của NTK Đỗ Mạnh Cường trong bộ ảnh đen trắng mới nhất này.

Khoác lên người chiếc váy bạc lấp lánh ánh kim, Lê Thúy đã hóa thân hoàn hảo thành một cô tiểu thư thời trang đầy cá tính, kiêu sa cùng vẻ đẹp quyến rũ và mê hoặc. Bên cạnh một Khôi Nguyên với phong thái lịch lãm, phong độ trong bộ vest đen cuốn hút.

Lê Thúy trong một thiết kế thời trang nằm trong BST “Dải Ngân hà” của Đỗ Mạnh Cường vừa được trình diễn trong đêm chung kết VNTM vừa qua

Cả hai tạo dáng bên siêu xe Rolls-Royce Phantom đời 2011 trị giá hơn một triệu USD, đây cũng là chiếc màu trắng độc nhất tại Việt Nam

Lê Thúy, Khôi Nguyên cũng là hai gương mặt đặc biệt trong bộ sách ảnh “The Muse – Nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường. Và không thể thiếu trong show diễn hoành tráng kỷ niệm chặng đường 5 năm của anh, vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, quận 7 – TPHCM.

Photo: Quốc Huy Trang điểm: Hạ Mi Tóc: Don Hau Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

CKool