THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Thúy lướt sàn catwalk ở độ cao 200m

Thứ sáu, 09/11/2012 13:30

(Ngoisao.vn) - Tối qua 8/11, tại buổi diễn thời trang kỉ niệm 5 năm của một tờ tạp chí cao cấp, Lê Thuý đầy tự tin sải bước cùng những gương mặt đình đám của thời trang Việt trên độ cao gần 200m...

Sàn diễn thời trang được thiết kế đặc biệt dựa trên những bậc thang sẵn có tại Chill Sky Bar - một trong những quán bar cao và đẹp nhất Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm đã diễn ra buổi chụp ảnh "Vút Bay" của top 7 Vietnam's Next Top Model 2012. Vốn dĩ đã được trui rèn với những thử thách khó nhằn nhất thời gian tham gia cuộc thi, nên Lê Thuý vẫn giữ được phong thái và biểu cảm rất "mẫu", cho dù phải đi lên xuống những bậc thang khá mạo hiểm.

Trong buổi tiệc diễn ra trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu, Lê Thuý cũng gây ấn tượng với chiếc váy dài màu nude của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. "Nàng thơ" của một trong những nhà thiết kế Việt Nam tài năng trông thật ma mị. Nhiều người trong buổi tiệc còn nhận định rằng, trông cô giống nhân vật Tiểu Duy trong phim "Hoạ Bì". Nói đến đó, cô gái cao 181cm này chỉ biết cười trừ.

Nhìn ngắm lại những hình ảnh của Lê Thuý trong sự kiện tối qua:

Mẫu nam cá tính cùng áo khoác rộng

Lê Thúy kiêu sa...

... và đầy quyến rũ trong bộ đầm tha thướt màu nude

Top 3 VNTM 2011 đầy kiêu hãnh trên sàn catwalk

Khuôn mặt cá tính, ấn tượng

Hồ Ngọc Hà - Lê Thúy

Sàn catwalk trên độ cao 200m

Hoàng Vũ, Ảnh Multimedia