THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Trường Vinh gương mặt mẫu nam đầy triển vọng

Thứ ba, 05/08/2014 09:49

(Ngoisao.vn) - Năm 2013 đánh dấu nhiều bước tiến vượt bậc của Lê Trường Vinh. Sự xuất hiện tràn trề nhiệt huyết, tươi mới của chàng người mẫu trẻ này ngay lập tức được nhiều người chú ý.

Người mẫu Lê Trường Vinh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, với gương mặt đẹp, sáng sân khấu, hình thể chuẩn, Lê Trường Vinh đang được xem là một trong những gương mặt triển vọng của thế hệ người mẫu mới trong làng giải trí Việt.

Lê Trường Vinh là sự kế thừa những tinh hoa của các "đàn anh" đi trước và hiểu được yêu cầu khắt khe về sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk hiện đại, do đó anh liên tục tập luyện, học hỏi nghiêm túc từ những bậc thầy, đàn anh, đàn chị đi trước để thích nghi với làng thời trang một cách thật nhanh chóng.

Người mẫu Lê Trường Vinh - gương mặt hứa hẹn của làng mẫu Việt

Sở hữu chiều cao 1m85 với ngoại hình chuẩn cộng với gương mặt sáng nên chàng người mẫu này luôn được ưu ái tại các show diễn thời trang, sự kiện. Hiện tại, Lê Trường Vinh đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích thời trang. Anh cũng gây được nhiều ấn tượng bởi phong cách chuyên nghiệp trên sàn catwalk trong những chương trình thời trang và những bộ hình đầy cá tính.

Lê Trường Vinh đang dần khẳng định tên tuổi trong showbiz và anh đang lấn sang lĩnh vực kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, hứa hẹn sẽ có những cú đột phá lớn trong tương lai. Anh chàng luôn biết cách làm mới bản thân và cách diễn xuất trên sân khấu.

Lê Trường Vinh nắm trong tay 2 giải thưởng: Nam vương thân thiện qua cuộc thi Nam vương Việt Nam 2010 và Nam vương qua ảnh 2013 đã giúp cho anh đến gần hơn với showbiz, và năm 2013 vừa qua cũng là một năm rất thành công đối với anh, khi liên tục được làm đại diện cũng như người mẫu cho các hãng thời trang, xuất hiện nhiều trong các TVC quảng cáo.

Lê Trường Vinh vừa thực hiện shoot ảnh mang đậm phong cách Sài Gòn. Với những bộ vest lịch lãm, áo khoác nam tính, anh đã hoá thân ấn tượng thành một chàng trai mạnh mẽ, bí ẩn nhưng vẫn đầy trẻ trung, phong cách.

Mời bạn ngắm vẻ đẹp nam tính, bụi trần của người mẫu Lê Trường Vinh:

Photo: Tuấn Phạm. Make up: Bonnie Chan. Model: Lê Trường Vinh Costume: Tuấn Phạm's Bridal and Max Speed.

Hà Phương (Theo Giadinhvietnam.com)