THỜI TRANG » Người mẫu

Lê Xuân Tiền khoe body hoàn hảo tuổi 19

Chủ nhật, 13/09/2015 10:05

Lấy bối cảnh trong 1 khu nghỉ mát cao cấp - Vũng Tàu. Lê Xuân Tiền khoe vẻ đẹp nam tính của tuổi 19

Lê Xuân Tiền tăng chiều cao đột ngột trong khoảng thời gian ngắn từ 1m83 lên 1m85. Với quyết liệt giữ dáng để chụp nude, Lê Xuân Tiền ăn kiêng cao độ, luyện tập thể hình mỗi ngay để giữ được body hoàn hảo, nhất là cơ bụng được thẳng tắp.

Được sự nâng đỡ từ NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền quyết định chụp nude để khoe thân hình đầy sinh lực của tuổi 19

Vận động viên Teakwondo là gương mặt mới gây nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng từ khi lọt vào mắt xanh của NTK tài ba 8X này
Dưới đây là những bức hình nude khoe thân mình cường tráng, nam tính cùng với gương mặt điển trai:

Ưu điểm: Body 6 múi chuẩn, cơ bụng săn chắc, vòng eo 82, đôi chân thẳng tắp, Lê Xuân Tiên hứa hẹn là nam mẫu danh tiếng trong thời gian tới.

Bộ hình chắc chắn sẽ làm hớp hồn & rung động nhiều phái đẹp khi ngắm nhìn toàn tập bộ huy nude đầy nghệ thuật dưới ống kính của Milor Trần.

Xuất thân là vận động viên môn võ Taekwondo. Lê Xuân Tiền đang là gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu mới hoạt động trong làng mốt Việt.

Tuy đây lần đầu tiên chụp nude với tư cách là người mẫu ảnh, nhưng thần thái & lối diễn xuất rất chuyên nghiệp.Hiện tại Lê Xuân Tiền đang theo học kịch & điện ảnh tại Sài Gòn và quyết liệt tập luyện cao độ để được sải bước catwalk cùng với các models danh giá trong show diễn thu đông 2015 với tên gọi Love của NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiên tổ chức vào 11 tháng 12 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

ART DIRECTOR: DO MANH CUONG PHOTOGRAPHER: MILOR TRAN MAKE UP: QUAN NGUYEN HAIR: PU LE

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)