THỜI TRANG » Người mẫu

Lộ diện dàn mỹ nhân và nam thần vòng bán kết Next Top Model

Thứ hai, 04/07/2016 16:22

Sự ra mắt chính thức của top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã gây xôn xao cho rất nhiều người hâm mộ.

Với những chiều cao, cân nặng vô cùng đa dạng của năm nay nhờ vào tiêu chí “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model đã tự tạo cơ hội cho chính mình phát hiện ra nhiều gương mặt đẹp tiềm năng của làng thời trang Việt trong tương lai.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, có rất nhiều thí sinh còn sở hữu một gương mặt đẹp đúng chuẩn nam thần, mỹ nhân dễ dàng cuốn hút người đối diện.

Duy Minh - Thí sinh vòng bán kết Vietnam’s Next Top Model 2016 sở hữu gương mặt tựa nam thần

Từ ngày top 24 thí sinh bước vào vòng bán kết của Vietnam’s Next Top Model chính thức lộ diện, người hâm mộ chương trình lại có dịp được bàn tán, bình luận về chất lượng các thí sinh. Đặc biệt với mùa thi năm nay khi mọi tiêu chí người mẫu đều được phá bỏ, sự tò mò lại càng tăng gấp bội khi chỉ với chiều cao nấm lùn hay những vòng eo còn ngấn mỡ, khả năng vào sâu vòng trong của các thí sinh này là bao nhiêu phần trăm?

Tuy nhiên, những hoài nghi đó có lẽ nên để ngày chính thức phát sóng tập 1 trả lời. Còn ở thời điểm hiện tại, một số gương mặt thí sinh đã nhanh chóng được nhắm cho danh hiệu “mỹ nữ”, “mỹ nam” của chương trình.

Duy Minh

Phụng La

Hoài Nam

Hoàng Minh Tùng

Huy Quang

Huy Dương

Kim Nhã

Ngọc Châu

Thiếu Lan

Thùy Trâm

Click xem thêm: Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 'nghẹt thở' trong chiếc lồng dây thừng

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)