THỜI TRANG » Người mẫu

Lộ diện Top 3 của “Vietnam’s Next Top Model 2014”?

Thứ bảy, 29/11/2014 09:47

(Ngoisao.vn) - Mới đây, trên trang Facebook của một du học sinh Việt Nam tại Singapore đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là của Top 3 “Vietnam’s Next Top Model 2014”.

Cụ thể trong tấm ảnh, ba thí sinh Quỳnh Châu, Đăng Khánh, Duy Anh đang cầm trên tay portfolio của chương trình “Vietnam's Next Top Model”. Chính điều này đã khiến khán giả hoài nghi, phải chăng chương trình tiếp tục để lộ Top 3 dù chỉ chuẩn bị phát sóng tập 5.

Hình ảnh ba thí sinh Quỳnh Châu, Đăng Khánh, Duy Anh ở Singapore được cư dân mạng chụp lại

Với sự thay đổi về đầu tóc của từng thí sinh, cư dân mạng khẳng định rằng cả ba thí sinh đã trải qua phần make-over vào tập 5 sẽ được phát sóng vào tối nay 29/11. Qua kinh nghiệm theo dõi “Vietnam’s Next Top Model” nhiều năm, cư dân mạng suy đoán rằng các thí sinh đang cầm portfolio để đi casting tại các nhãn hàng thời trang trong trung tâm thương mại ở Singapore.

Việc ba thí sinh đã được thay đổi kiểu tóc, và cầm portfolio ở trung tâm thương mại đã hé lộ Top 3 của chương trình

Đây không phải là lần đầu tiên “Vietnam’s Next Top Model” để lộ hình ảnh các thí sinh đi tiếp vào những vòng trong. Mới đây, hình ảnh Top 7 của chương trình cũng bị lộ diện khi các thí sinh đi casting tại Bangkok cùng giám khảo người Úc Adam Williams.

Tình đến thời điểm hiện tại, giai đoạn quay hình của chương trình đã gần kết thúc. Và bức hình lại được chụp ngay trong thời điểm này góp phần khẳng định thêm rằng, đây chắc chắn là Top 3 của chương trình “Vietnam’s Next Top Model 2014”.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)