THỜI TRANG » Người mẫu

Lọt Top 4 'Asia’s Next Top Model' nhưng Minh Tú vẫn bị chê

Thứ năm, 15/06/2017 08:32

Tuần này Minh Tú, đại diện của Việt Nam bị tụt hạng và nhận được nhiều lời nhắc nhở về việc tiết chế độ sexy của mình.

Vào ngày 14/6 vừa qua, tập 11 của chương trình “Asia’s Next Top Model” mùa thứ 5 đã được lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ khi có sự góp mặt của “thí sinh” Xiao Qing. Việc xuất hiện của một thí sinh ở trên trời rơi xuống trong giai đoạn quan trọng của cuộc thi khiến 5 thí sinh còn lại cảm thấy vô cùng bất an, lo lắng. Tuy nhiên tất cả các cô gái đều không biết Xiao Qing thực sự chỉ là một giám khảo được gài vào để thúc đẩy sự cạnh tranh và bùng nổ của các thí sinh.

Minh Tú cùng các thí sinh trong Top 5 và Xiao Qing, giám khảo được gài vào trong thử thách catwalk trên cầu treo

Đại diện Việt Nam bị chê catwalk quá sexy, đánh hông nhiều và bị xếp áp chót

Ở thử thách catwalk trên cầu treo dài nhất thế giới, Minh Tú tưởng như nắm chắc chiến thắng trong tay lại bị chê quá sexy, đánh hông nhiều và không toát lên được phong cách bụi bặm của những trang phục mà cô đang mặc. Người chiến thắng thử thách này là Xiao Qing còn Minh Tú đứng áp chót với 7,8 điểm.

Minh Tú bật khóc khi phải học kỹ năng trượt băng phục vụ cho buổi chụp hình

Cô hoàn tất phần chụp nhưng kết quả không thực sự tốt

Trong phần chụp hình, các thí sinh phải nhanh chóng học kỹ năng trượt băng để phục vụ cho buổi chụp. Đại diện Việt Nam đã khóc khá nhiều vì phải học kỹ năng mới. Sau phần học trượt băng, 6 cô gái được diện bikini gợi cảm và nhiệm vụ của họ là vừa giữ thăng bằng trên giày trượt vừa tạo dáng trên sân băng lạnh giá. Do tâm lý không thực sự tốt cộng với việc tạo dáng trong tư thế quỳ gối khiến mặt của Minh Tú bị đơ và có phần đau đớn. Sau vài lần té ngã cuối cùng cô cũng hoàn tất được phần chụp.

Minh Tú lọt Top 4 “Asia’s Next Top Model”

Tại buổi đánh giá và loại trừ, Minh Tú nhận được những lời nhắc nhở từ ban giám khảo. Họ chê cô chỉ toàn sexy, nên biết tiết chế sự sexy của bản thân. Maureen là thí sinh có bức hình đẹp nhất và Cindy là thí sinh phải ra về trong tập này.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)