THỜI TRANG » Người mẫu

Lục ảnh quá khứ muốn 'đào sâu chôn chặt' của Kỳ Hân

Thứ bảy, 10/09/2016 10:21

Sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp, hàm răng xỉn màu không đều cùng body gầy gò, xương xẩu... đó là nhan sắc 'muốn quên' trong quá khứ của siêu mẫu Kỳ Hân.

Đám cưới của cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt "Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân" diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua gây xôn xao dư luận. Hình ảnh cô dâu Kỳ Hân xuất hiện xinh đẹp, thanh thoát không khỏi khiến mọi người ghen tị vì nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng siêu mẫu trẻ của thời điểm hiện tại rất khác so với trước kia. Chính cô cũng thừa nhận đã phải trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc xinh đẹp hiện tại.

Bỏ qua mọi ồn ào, mối tình tay 3 nhiều điều tiếng với Mạc Hồng Quân và Ly Cute - Kỳ Hân hiện đang có cuộc sống đáng mơ ước bên cạnh chồng cầu thủ điển trai, giàu có. Cuộc sống Kỳ Hân đổi đời, không còn phải chạy ăn từng ngày trên sàn catwalk. Có được điều này không thể phủ nhận nhờ vào nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của cô người mẫu quê Sóc Trăng. Nếu vẫn là Kỳ Hân của vài ba năm về trước, khó có cửa lọt vào đôi mắt xanh của chàng cầu thủ nổi tiếng đào hoa khi bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Nhìn lại một số hình ảnh quá khứ hiếm hoi mà Kỳ Hân rất muốn "đào sâu chôn chặt":

Hình ảnh khi cô quen hot boy Huỳnh Anh, lúc này cô đã làm lại răng

Tuy vậy trông Kỳ Hân vẫn hoàn toàn bị lép vế khi đứng cạnh anh người yêu điển trai

Gương mặt với những đường nét thiếu sức sống cùng cơ thể gày gò của Kỳ Hân trong quá khứ

Cách đây vài ba năm, chân dài Sóc Trăng sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp cùng hàm răng xỉn màu không đều

Body gầy gò, xương xẩu thiếu sức sống

Làn da ngăm đen, gương mặt thiếu hẳn những đường nét sắc sảo, tinh tế. Tóm lại Kỳ Hân của quá khứ là một cô gái có nhan sắc thường thường bậc trung

Click xem thêm: Kỳ Hân đáp trả sâu cay khi phải hứng chịu nhiều lời cay nghiệt

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)