THỜI TRANG » Người mẫu

Lục Bảo Quyên: Người mẫu tài năng và duyên dáng

Thứ sáu, 25/04/2014 16:10

Thuộc top 20 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, cái tên Lục Bảo Quyên đã gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng và tài năng của mình.

Bảo Quyên sinh ra và lớn lên tại Tp.Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. Đam mê ca hát từ nhỏ, cô đã từng ấp ủ dự định sau này sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng khi bước vào tp. Hồ Chí Minh học Đại học Văn Hóa thì cô đã nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu và bước chân vào giới showbiz sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khuôn mặt ưa nhìn cùng phong thái thanh lịch, Lục Bảo Quyên đã tạo nên sự mới lạ và thu hút công chúng. Từng góp mặt trong nhiều chương trình quảng cáo, và trên các bìa tạp chí với các bộ ảnh thời trang, người mẫu Lục Bảo Quyên đang dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thời trang.

Đối với nữ người mẫu, một người phụ nữ được gọi là đẹp thì không chỉ đẹp về mặt ngoại hình, mà còn rất cần kiến thức lẫn những phẩm chất như; công, dung, ngôn, hạnh của một người phụ nữ.

Cùng nhìn ngắm những bức ảnh đáng yêu của cô dưới đây:

Lục Bảo Quyên duyên dáng với nụ cười tươi sáng

Dù còn non nớt, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bằng bản lĩnh và sự tự tin vốn có Lục Bảo Quyên đã lọt vào top 20 khu vực phía Nam. Với bước đệm này cô gái 23 tuổi đã có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong làng showbiz Việt.

Cô sở hữu chiều cao 1m75 đầy lợi thế, cùng lối diễn xuất khá bài bản và khả năng làm chủ ống kính điêu luyện của mình.

Hiện cô đang là sinh viên năm cuối ngành Quản lý Văn hóa, trường Đại học Văn Hóa TP.HCM với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Ngoài khả năng catwalk của một người mẫu, cô còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn piano...

...và hát khá tốt những ca khúc trẻ trung, dòng nhạc cách mạng, đặc biệt là dân ca dân quan họ Bắc Ninh.

Hiện tại, cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân để là một cô gái đẹp đúng nghĩa, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, bạn bè và công chúng.

showbiz.net.vn