THỜI TRANG » Người mẫu

Lý do Miranda Kerr để viên pha lê thạch anh hồng trong áo ngực

Thứ bảy, 26/08/2017 12:31

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr khiến nhiều người tò mò khi tiết lộ thói quen giữ pha lê trong người của mình.

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn của “The Cut”, Miranda Kerr có chia sẻ với mọi người về những thói quen đặc biệt trong cuộc sống. Miranda tiết lộ rằng cô thường để một viên pha lê thạch anh hồng trong áo ngực để khuyến khích yêu thương chính bản thân mình.

Miranda Kerr tiết lộ lý do để viên pha lê thạch anh hồng trong áo ngực

Siêu mẫu gốc Úc này bày tỏ: “Thạch anh hồng luôn là loại pha lê tôi yêu thích. Tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt khi giữ pha lê thạch anh hồng. Tôi để một viên trong túi xách. Tôi có một viên pha lê nhỏ hình trái tim để trong áo ngực phía gần trái tim. Và tôi cảm thấy rất tốt. Làm như vậy giúp khuyến khích sự yêu thương trong cuộc sống và mở luân xa tim. Nó cũng được cho là có khả năng hàn gắn và bảo vệ các nguồn sức mạnh”.

Bận rộn nhưng Miranda Kerr vẫn dành thời gian nấu nướng cho gia đình

Miranda Kerr mới lên xe hoa lần 2 với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5 vừa qua. Mặc dù là một người bận rộn nhưng Miranda Kerr luôn cân bằng giữa công việc và gia đình. Buổi sáng thức dậy, chân dài 34 tuổi này thường uống một cốc nước nóng có vài lát chanh tươi ở bên trong. Sau đó cô làm bánh cho con trai Flynn. Tập yoga xong, Miranda tiếp tục làm món salad cá hồi vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng cho mình. Tối đến, cô chuẩn bị một con gà được nướng chậm rãi trong vài giờ để cả gia đình thưởng thức.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới