THỜI TRANG » Người mẫu

Mai Giang lần đầu tái ngộ Kha Mỹ Vân sau Vietnam's Next Top

Thứ bảy, 15/12/2012 11:44

(Ngoisao.vn) - Đêm qua (14/12), tân quán quân của Vietnam's Next Top Model 2012 cùng với những người bạn của mình đã đến tham gia buổi tổng duyệt cuối cùng cho show diễn ra mắt bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Kể từ sau khi Vietnam's Next Top Model 2012 kết thúc, Mai Giang là một trong những gương mặt được chào đón tại các sự kiện và chương trình thời trang chuyên nghiệp. Vẫn giữ tính cách giản dị, gần gũi như thường ngày; tuy nhiên Mai Giang thời điểm hiện tại đã có những thay đổi tích cực và chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, những gương mặt từ Vietnam's Next Top Model 2012 như Kha Mỹ Vân, Nhã Trúc, Thiên Trang, Nguyễn Ngân cũng được mời xuất hiện trong chương trình này. Đặc biệt, đêm diễn có có sự có mặt của Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan; hai gương mặt luôn được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn ưu ái lựa chọn suốt thời gian qua.

Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ những nhân tố trong ngũ hành, sử dụng ba tông màu thời thượng trắng, đỏ, đen làm chủ đạo. Buổi biểu diễn sẽ chính thức được diễn ra vào đêm nay (15/12) tại City Garden. Cùng theo dõi hình ảnh hậu trường nóng hổi của buổi diễn tập tối qua.

Thiên Trang

Tuyết Lan

Nhã Trúc

Kha Mỹ Vân

Mai Giang

Nguyễn Ngân

Mai Giang ngày càng tự tin và chuyên nghiệp

Tuyết Lan với style trẻ trung

Hoàng Vũ