THỜI TRANG » Người mẫu

Màn trình diễn "thời trang trên mây" độc nhất hành tinh của người mẫu Việt

Thứ hai, 27/01/2014 10:20

(Ngoisao.vn) - Là một sự kiên thời trang được giới chuyên môn đánh giá cao, J Spring Fashion Show sẽ là điểm kết nối tinh tế giữa dòng thời trang cao cấp Haute Couture và thời trang may sẵn Pret à Porter với những bộ sưu tập đến từ Châu Âu, Châu Á...

  

Bạn đang nhìn hình ảnh thời trang đầu tiên được thực hiện tại Gardens by the Bay, kỳ quan kiến trúc hiện đại nhất của thế giới, nằm tại chính giữa thủ đô Singapore. Cô gái trong bức ảnh chính là người sẽ biến con đường trên mây dài 123 mét thành sàn catwalk hoành tráng nhất hành tinh. Với trí tưởng tượng “ngông cuồng”, siêu mẫu kiêm doanh nhân trẻ Jessica Minh Anh sẽ đem ngành thời trang cao cấp lên cùng mây xanh vào ngày 5 tháng 3 sắp tới.

Là một sự kiên thời trang được giới chuyên môn đánh giá cao, J Spring Fashion Show sẽ là điểm kết nối tinh tế giữa dòng thời trang cao cấp Haute Couture và thời trang may sẵn Pret à Porter với những bộ sưu tập đến từ Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi. Tất cả sẽ được cô đọng trong một giờ đồng hồ trên sàn diễn trên mây.

“Người xem sẽ được tắm mình trong nét đẹp hiện đại mới được khám phá, những đường nét mạnh và rõ nét, sự pha trộn hút hồn của màu sắc và tầng lớp cùng với những chi tiết ưu biệt” - Jessica phát biểu. Giám đốc trẻ tuổi của J Model Management đã từng hợp tác với những nhà thiết kế nổi tiếng như Paul Costelloe đến từ Anh Quốc, Yumi Kasutra đến từ Nhật bản, nhà thiết kế siêu sao người Hà Lan Addy van den Krommnacker, Ziad Nakad đến từ Li Băng với dòng thời trang Haute Couture và Shiatzy Chen, nhà thiết kế người Đài Loan.

Bên cạnh những chiếc váy đầy sức lôi cuốn, Jesssica sẽ mang đến J Spring fashion show lần này mảng thời trang cho phái nam với bộ sưu tập của Mark Marengo, nhà thiết kế đến từ Anh. Nhằm vinh danh tầm nhìn độc đáo và lạ thường của Jessica, Action Salon, chuyên gia đứng số một Singapore đang chuẩn bị những mẫu thiết kế tóc độc nhất vô nhị cho J Spring Fashion Show và hãng mỹ phẩm Shy Uemura, đến từ Nhật Bản sẽ đem lại những vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết cho sàn diễn thời trang lần này.

Đây không phải lần đầu tiên Jessica Minh Anh mang lại sự bất ngờ khi cô biến những danh lam thắng cảnh trở thành sàn trình diễn thời trang độc nhất vô nhị. Cô người mẫu trẻ tuổi này đã liên tiếp làm bên lịch sử với tốc độ không tưởng: chỉ trong vòng một năm, Jessica đã hòan thành 3 sự kiện thời trang tại 3 châu lục khác nhau.

Thành công gần đây nhất của cô phải kể đến chính là J Autumn Fashion Show tại Hẻm Núi Lớn Grand Canyon tại Hoa Kỳ, sàn catwalk trên Tower’s Bridge: biểu tượng của Anh Quốc, tháp đôi PETRONAS lừng danh của Malaysia, sàn catwalk nổi 90 mét trên song Seine, kinh đô Paris và sàn diễn thời trang trên du thuyền Costa Atlantica tại Dubai.

Màn trình diễn "thời trang trên mây" độc nhất hành tinh của người mẫu Việt - Jessica Minh Anh

Sức sáng  tạo tuyệt vời  cùng với công nghệ tân tiến nhất đã được thể hiện tại Gardens by the Bay với con đường OCBC, J Spring Fashion Show được mong đợi là một bước tiến hoàn hảo đưa ngành thời trang thế giới đương đại lên đỉnh cao mới.

Jessica Minh Anh, siêu mẫu kiêm nhà tổ chức các sự kiện thời trang hàng đầu trên thế giới, đã làm nên lịch sử lần đầu tiên vào năm 2011 khi cô biến biểu tượng của nước Anh: London’s Tower Bridge thành sàn catwalk 44 mét trên sông Thames. Sau đó cô tiếp tục tổ chức những show thời trang khác tại những địa điểm độc nhất vô nhị, bao gồm cây cầu Skywalk tại Hẻm Núi Lớn tại Hoa Kỳ, tại tòa tháp đồi chọc trời PETRONAS tại Kuala Lumpur, trên sông Seine  và trên du thuyền Costa Atlantic tại Dubai. Cô được mệnh danh là “Người làm thay đổi và rung chuyển ngành thời trang thế giới” (Marie Claire), “Người đi tiên phong cho thế hệ trẻ đa tài năng” (Le Nouvel Observateur), “biểu tượng phong cách” (Canale 5 Italia), “Global Fashion Sensation” (FashionTV)… Với mạng lưới truyền thông trên khắp năm châu và liên kết với hơn 15 ngành công nghiệp, Jessica Minh Anh thực sự xứng đáng với tên gọi: Người sáng tạo đi đầu trong ngành tổ chức sự kiện thời trang của thế hệ trẻ.

Hải Âu