THỜI TRANG » Người mẫu

Mắt nhỏ, lưng gù, mũi tẹt... nhưng đây chính là siêu mẫu 'nóng bỏng' nhất thế giới

Thứ ba, 11/07/2017 13:14

Không ai nghĩ rằng một cô gái có gương mặt góc cạnh và rất nhiều điểm xấu khác lại trở thành người mẫu có tiếng trong làng thời trang thế giới.

Lã Yến, 35 tuổi là một người mẫu đến từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Lã Yến sở hữu đôi mắt nhỏ, môi dày, mũi tẹt và chính vì vậy, trong mắt những khán giả châu Á thì cô không hề có vẻ đẹp của một người phụ nữ. Thậm chí cô còn bị trêu chọc, bôi nhọ hình ảnh rất thậm tệ.

Tuy nhiên, Lã Yến hoàn toàn không chú ý đến những lời nói của người khác, cho đến khi cô gặp được cơ hội của đời mình vào năm 1999. Khi gặp một stylist nổi tiếng thế giới, ông ấy đã nhận ra sự kì bí trong Lã Yến và muốn biến cô trở thành người mẫu thực thụ. Chính những điểm mà người khác cho là không đẹp thì ông lại đánh giá đây chính là sự cuốn hút trên khuôn mặt của cô gái.

Khi hình ảnh cô lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội thì thật đặc biệt, nó vô cùng thu hút mọi người bởi sự kì bí, đẹp lạ. Và chính điều này đã thay đổi cuộc sống của cô.

Cũng chính bức ảnh kì diệu đó đã khiến cô được đổi đời với lời mời đến Pháp thử việc. Và cho dù không biết tiếng Anh và không có tiền, cô vẫn chấp nhận mạo hiểm để đương đầu với thách thức. Thậm chí những ngày đầu đặt chân đến Pháp, thứ cô ăn nhiều nhất là trứng để tiết kiệm tối đa chi phí.

Cho dù sau khi nổi tiếng, cô vẫn bị chỉ trích vì khuôn mặt góc cạnh. Nhưng cô vẫn không quan tâm và càng khẳng định vị trí của mình hơn trong làng người mẫu thế giới.

Sau đó cô kết hôn với một doanh nhân người Pháp.

Và cặp đôi đã có một cậu con trai 5 tuổi vô cùng đáng yêu.

Sau tất cả với sự kiên trì, nỗ lực thì cô đã rất thành công trong sự nghiệp người mẫu cũng như có một gia đình hạnh phúc.

>> Miranda Kerr khoe eo thon, diện quần hoa sặc sỡ khi tới Nhật Bản

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)