THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu ảnh Nguyễn Hoàng Ngân: “Không phải cứ hầm hố mới là Street style”

Thứ tư, 02/11/2022 11:38

Là gương mặt mẫu ảnh trẻ được nhiều thương hiệu ưu ái, Nguyễn Hoàng Ngân ghi điểm bởi gout ăn mặc ấn tượng cùng các góc nhìn mới mẻ về thời trang. 

Yêu thích phong cách thời trang Street style, hẳn bạn từng nghe đến cái tên Nguyễn Hoàng Ngân. Cô nàng đến từ Đà Nẵng, hiện đang sinh sống và làm việc tại tại Australia. Dù tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và Ngoại ngữ, song Nguyễn Hoàng Ngân đã lựa chọn theo đuổi niềm đam mê thời trang trên hành trình sự nghiệp của mình. Sự xuất hiện thường xuyên trên nhiều tạp chí thời trang lớn, những màn hợp tác cùng nhiều nhãn thời trang đến từ Tokyo, Paris, Perth, Melbourne, Roman, New York… chính là thành quả ngọt ngào cho quyết định bản lĩnh ấy của Nguyễn Hoàng Ngân.

Phong cách thời trang thời thượng của Nguyễn Hoàng Ngân

Theo đuổi phong cách thời trang Street style, Nguyễn Hoàng Ngân gây ấn tượng bởi cách mix&match mới lạ xong vẫn toát lên được chất riêng của thời trang đường phố. “Nhiều ý kiến cho rằng phong cách Street style phải thật ngầu, quần 6 túi và đeo thật nhiều trang sức cực cool. Tuy nhiên, Street style vẫn có thể được tạo nên từ sự kết hợp giữa chất cool ngầu và nữ tính”, Nguyễn Hoàng Ngân chia sẻ.

Với cô nàng, Street style là sự tổng hòa của nhiều nét cá tính và phong cách thời trang khác nhau

Sở hữu gout thời trang mang đậm màu sắc riêng, Nguyễn Hoàng Ngân không ngần ngại phối hợp giày cao gót hoặc boots cùng chiếc áo tà dài hay váy đầm feminine nữ tính. Sự bổ trợ khéo léo trong màu sắc, kiểu dáng của từng items giúp tổng thể ăn nhập và cuốn hút bất ngờ. Được biết, phối đồ đơn giản song mang đến hiệu quả cao chính là bí quyết yêu thích của cô nàng.

Nguyễn Hoàng Ngân và outfit Street style ấn tượng

Nhận định về xu hướng thời trang hiện nay, Nguyễn Hoàng Ngân cho biết phong cách tối giản đậm chất cá tính cũng đang được các tín đồ ưa chuộng. Nhờ các gam màu cơ bản mang tính ứng dụng cao, phong cách tối giản chính là cách biến hóa tủ đồ dễ bắt nhịp nhưng không kém phần trendy.

Items phong cách tối giản dễ dàng kết hợp và diện trong nhiều dịp khác nhau,

Sở hữu cá tính thời trang thu hút, Nguyễn Hoàng Ngân cùng những kế hoạch sắp tới được nhiều người quan tâm. Cô cho biết, định hướng của bản thân trong tương lai là tiếp tục khẳng định dấu ấn phong cách khác biệt song vẫn thật gần gũi với cộng đồng yêu thời trang. Cô gái trẻ khẳng định: “Thông qua hợp tác với các tạp chí thời trang trong và ngoài nước, Ngân mong muốn xu hướng thời trang của mình chạm tới nhiều người yêu thời trang hơn”.

Cô gái nỗ lực để trở thành gương mặt thương hiệu của các nhãn hàng ở Việt Nam và trên thế giới

Có thể thấy, Nguyễn Hoàng Ngân đã và đang thể hiện được “cái tôi” mới mẻ và đầy đam mê với lĩnh vực thời trang. Tên tuổi của cô nàng lớn dần cùng với những nỗ lực trau dồi, làm mới bản thân và không ngại bứt phá. Cùng chúc cho Nguyễn Hoàng Ngân sẽ ghi những dấu ấn rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về Nguyễn Hoàng Ngân tại đây.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới