THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nam 'xinh như mộng' gây sốt ở show áo cưới

Thứ bảy, 12/05/2012 11:07

Mở màn cho show diễn của Rosa Clara tại Tuần lễ thời trang áo cưới Barcelona 2012, siêu mẫu nam Andrej Pejic khiến không ít khán giả 'ngỡ ngàng' vì vẻ đẹp của mình.

Mở màn cho trào lưu mẫu nam “giả gái”, cái tên Andrej Pejic vụt sáng nhờ vào vẻ bề ngoài thanh tú – thậm chí còn xinh đẹp hơn cả nhiều người mẫu nữ, mái tóc dài vàng óng, làn da trắng, thân hình cao ráo và cực mảnh mai. Andrej trở thành gương mặt sáng giá trên sàn catwalk, trong các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu lớn cũng như trên tạp chí, với việc luôn xuất hiện trong các trang phục dành cho nữ giới từ nội y cho tới những chiếc váy ngắn sành điệu, thổi vào làn gió mới lạ lùng cho ngành công nghiệp thời trang.

Andrej Pejic là siêu mẫu nam nổi tiếng với việc thường xuyên “hóa thân” vào hình tượng nữ giới

Tuy nhiên, mới đây, anh chàng “xinh gái” này đã khiến khán giả thực sự bất ngờ với vẻ đẹp đầy nữ tính của mình khi anh mở màn cho buổi trình diễn của thương hiệu Rosa Clara, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang áo cưới Barcelona 2012. Với mái tóc vàng được bới gọn trên đỉnh đầu cùng đôi môi căng mọng, trông siêu mẫu 20 tuổi này chẳng khác nào một cô dâu quyến rũ e ấp trong chiếc váy cưới mỏng manh nhiều lớp màu pastel với dải lụa buộc trễ ngang hông.

Andrej mở màn show diễn của Rosa Clara trong Tuần lễ thời trang áo cưới Barcelona 2012

Pejic thu hút mọi ánh nhìn khi anh dẫn đầu đoàn người mẫu ra chào khán giả ở cuối buổi trình diễn

Trong show diễn này, “người đẹp” đến từ Australia đảm trách thể hiện 2 bộ trang phục “đinh” mở đầu và kết thúc, với kiểu dáng khá truyền thống và kín đáo, khác xa với chiếc váy cưới táo bạo của Jean Paul Gaultier mà anh đã trình diễn trong Tuần lễ Haute Couture Xuân Hè 2011.

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m85, số đo vòng 2 – 63cm và vòng 3 – 89cm, Andrej nhanh chóng trở thành tên tuổi được bàn tán nhiều nhất trong thế giới thời trang với mái tóc dài bạch kim, đôi mắt xanh băng giá và vóc dáng “mình hạc xương mai”. Và lí do đặc biệt nhất đó là anh là siêu mẫu duy nhất có thể trình diễn trong cả trang phục nam và nữ. Stylist Ken Anderson, người đã có dịp cộng tác với Pejic nhận xét: “Anh ấy quả là một con người xinh đẹp mà ai cũng khao khát được nhìn ngắm”.

Andrej trình diễn 2 chiếc áo cưới tuyệt đẹp trong show diễn của Rosa Clara

Chụp ảnh hậu trường bên cạnh các người mẫu nữ

Dù không cố gắng trở thành một người phụ nữ, nhưng cộng đồng chuyển giới vẫn xếp Andrej là “thành viên” trong số họ và thậm chí tạp chí chuyên dành cho người đồng tính Out đã gọi anh là “Người tạo xu hướng của năm 2011”. Đến đầu năm 2012, anh lại giành được vinh dự lớn khi trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa dành cho nam Le Male của Jean Paul Gaultier. Tuy nhiên, cuộc đời không phải lúc nào cũng dễ dàng hay toàn màu hồng. Sinh ra tại Bosnia, Pejic dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong trại tị nạn Serbian, trước khi cả gia đình tới Úc. Tài năng của chàng trai trẻ được phát hiện khi anh đang làm việc tại một cửa hàng McDonald’s.

Andrej đã từng trình diễn áo cưới trong show của Jean Paul Gaultier năm 2011

Anh được đánh giá cao với vẻ đẹp sắc sảo mà ai nhìn thấy cũng “mê mẩn”

Từ khi còn nhỏ, Pejic đã thể hiện những đặc trưng nữ tính truyền thống, chẳng hạn như thích chơi búp bê Barbie hơn đồ chơi ô tô. Tuổi niên thiếu, anh thường xuyên ra ngoài chơi với các cô bạn gái, và có lần còn bị bắt vì ăn cắp đồ mĩ phẩm ở hiệu thuốc. Nhưng sự chấp nhận từ phía bạn bè và gia đình đã giúp cho anh cảm thấy thoải mái trong hình hài của mình. Andrej nói: “Tôi may mắn đạt được những thành công với diện mào này. Nếu chẳng may tôi có những cơ bắp cùng bộ râu rậm, tôi sẽ cảm thấy vô cùng ngại ngùng và khó chịu”.   Cùng ngắm nhìn Andrej Pejic và những trang phục lộng lẫy khác trong BST áo cưới mới nhất của Rosa Clara trong Tuần lễ áo cưới Barcelona 2012:

Eva