THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nhí Tạ Ngọc Phương Anh: Tỏa sáng với thần thái 'chuẩn sao', tài không đợi tuổi

Thứ tư, 15/06/2022 17:31

Nghề mẫu – thế giới của ánh sáng đa sắc màu, của những sáng tạo nghệ thuật, của tài năng, đam mê và sự kiên định, nỗ lực trong từng phút giây. Thế giới đặc biệt ấy đã thu hút cô bé cá tính Tạ Ngọc Phương Anh.

Từ những ngày đầu biết đến nghề mẫu, đến khi theo học lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và có những thành công bước đầu, “hành trang” đáng giá nhất của Phương Anh gói gọn trong hai chữ: Đam mê.

Tạ Ngọc Phương Anh hiện đang học lớp Dophin 1 - Trường Mầm Non Kindy CiTy - Cơ sở Vành Đai Trong (164 - 166 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân). Cô bé được ví như một hiện tượng trong làng mẫu thời trang trẻ em bởi vẻ đẹp xuất sắc và những năng khiếu thiên bẩm. Phương Anh thường xuất hiện trên nhiều sân khấu của các nhà thiết kế tên tuổi.

Cụ thể, mới đây, Phương Anh vừa tham gia trình diễn show Lễ hội áo dài cũng như catwalk tại show Super Star của NTK Ruby. Đặc biệt, Phương Anh còn vinh dự được mời tham gia show Thiên đường giấc mơ 2 và may mắn khi được diễn chung với Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân. Phương Anh cùng thường xuyên góp mặt trong các chương trình thời trang phát sóng trên kênh HTVC Gia Đình.

Gương mặt đẹp, thần thái siêu mẫu của Phương Anh luôn gây ấn tượng với khán giả mỗi khi cô bé xuất hiện. Ngoài khả năng catwalk, Phương Anh còn được đánh giá cao ở tài vẽ tranh nhanh, múa giỏi và khả năng hùng biện rất logic. Mẹ luôn là nguồn động viên khích lệ để Phương Anh theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Mẹ của Phương Anh chia sẻ: “Phương Anh là một cô bé ngoan, lễ phép, giàu tình cảm, triết lý như người lớn. Thấy con có niềm đam mê với nghệ thuật từ sớm nên mình đã quyết định cho bé được theo đuổi ước mơ. Trước hết là để rèn huyện sự tự tin, khả năng giao tiếp trước đám đông, sau đó là phát triển năng khiếu người mẫu của con ngay từ khi còn nhỏ. Điều mình vui nhất là con đam mê và tự tin vào bản thân mình”.

Không chỉ sở hữu những bước catwalk chuyên nghiệp, Phương Anh còn được ví như là “tắc kè hoa” bởi khả năng biến hóa đa dạng. Trong veo, hồn nhiên hay chất lừ, cá tính đều được Phương Anh thể hiện một cách đột phá trong từng shoot hình. Cô bé có rất nhiều bộ ảnh hút hồn và gây ấn tượng với khán giả. Các nhiếp ảnh gia khi làm việc cùng Phương Anh luôn hào hứng và thích thú bởi năng lượng của cô bé dường như bất tận. Phương Anh luôn giữ được thần thái cực chất trong từng concept. Đôi mắt thu hút cùng nụ cười toả nắng là những ấn tượng đầu tiên mọi người nhận xét về Phương Anh.

Tài không đợi tuổi là câu nói để dành cho Phương Anh. Dù mới 5 tuổi nhưng Phương Anh ngày càng khẳng định mình là một cái tên triển vọng của làng mẫu nhí Việt. Cô bé đa tài này ngày càng tỏa sáng và chinh phục được đông đảo khán giả.

Nữ diễn viên nổi tiếng Oprah Gail Winfrey từng nói: “Đam mê là gỗ củi giữ ngọn lửa mục đích luôn bùng cháy”. Với mẫu nhí Tạ Ngọc Phương Anh, đam mê bất tận với nghề mẫu đã giữ cho ngọn lửa ước mơ luôn rực sáng và thôi thúc cô bé nỗ lực không ngừng để tiến về phía trước.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới