THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nữ 20 tuổi người Brazil bị bạn trai sát hại

Thứ hai, 06/09/2021 21:02

Nữ người mẫu Brazil - Geordana Natally Sales Farias đã qua đời ở tuổi 20 sau khi bị bạn trai cũ Lucio Magno Quadros sát hại.

Thông tin cho biết, người mẫu trẻ Geordana Natally Sales Farias đã bị bạn trai cũ Lucio Magno Quadros, 22 tuổi, đâm chết tại thành phố Ananindeua của Brazil. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, kẻ gây án cho rằng hành động sát hại bạn gái của mình chỉ là tự vệ.

Người mẫu trẻ Geordana Natally Sales Farias đã bị bạn trai cũ sát hại.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Quadros cho biết rằng, Geordana đã đâm anh ta trước và sau đó anh ta hành động "để bảo vệ bản thân chính đáng" và thậm chí không biết bạn gái cũ của mình đã chết.

Trước đó vào tháng 5/2021, nạn nhân từng đệ đơn trình lên cảnh sát, tố cáo bạn trai cũ Lucio Magno Quadros về hành vi bạo lực với mình và yêu cầu tòa án ban lệnh cấm đến gần. Lệnh này vẫn còn hiệu lực vào thời điểm anh ta gây án.

Theo người thân của nạn nhân thì Lucio Magno Quadros là người bạn trai đầu tiên của Geordana. Cặp đôi thường xuyên chia tay và sau đó lại hòa giải. Ngày xảy ra án mạng, Geordana đã bị đâm chết khi đang trên đường về nhà sau khi qua đêm tại nhà người yêu cũ.

Dì của Geordana Natally Sales Farias đau khổ chia sẻ với truyền thông rằng: "Chúng tôi không biết Lucio đe dọa Geordana. Con bé đã không mở lòng với chúng tôi, không chia sẻ chuyện này. Đây là một mất mát không thể bù đắp".

"Geordana là một cô gái tốt, ngọt ngào. Mọi người đều yêu quý con bé. Cháu tôi có rất nhiều ước mơ, hoài bão. Con bé dự định theo học đại học và trở thành người mẫu chuyên nghiệp".

Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để thu thập thêm chứng cứ vụ án.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới