THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nữ người Canada gây bão khắp cõi mạng trước diện mạo 'quái dị' bởi chứng nghiện thẩm mỹ

Thứ năm, 17/02/2022 22:04

Mary Magdalene năm nay 28 tuổi đến từ Toronto, Canada vốn là một cô gái xinh xắn từng khiến nhiều người ghen tị đã thay đổi hoàn toàn diện mạo sau thời gian "dao kéo".

Mới đây, Mary Magdalene lại tiếp tục gây chú ý khi khoe diện mạo khác lạ sau khi "nâng cấp" bằng thẩm mỹ. Cụ thể, người đẹp này cho biết cô đã bay sang Nga để phẫu thuật "mắt mèo" và "mũi Barbie".

Mary Magdalene khoe diện mạo mới của mình.

Mary Magdalene tiết lộ rằng, môi trên của cô vẫn không thể cử động sau khi bơm, thậm chí vì không cử động được môi nên cô gặp khó khăn trong việc giao tiếp. "Đây là một chiếc mũi giống Barbie, đúng như những gì tôi muốn", Mary Magdalene chia sẻ.

Mặc dù quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn, những Mary Magdalene cho biết cô sẽ không dừng lại, và sẽ tiếp tục "dao kéo" cấy ghép lông mày, cằm, môi và các bộ phận khác trong thời gian tới.

Từ năm 14 tuổi, Mary Magdalene đã biết mình đam mê phẫu thuât thẩm mỹ. Và đến năm 20 tuổi, Mary thực hiện ca nâng ngực đầu tiên tại Mexico nhưng suýt mất mạng vì tay nghề của bác sĩ không cao.

Sau ca nâng ngực suýt mất mạng, Mary Magdalene còn tiến hành phẫu thuật rất nhiều lần như nâng ngực thêm hai lần, ba lần sửa mũi, nâng trán, tiêm chất làm đầy vào má và môi, hút mỡ sườn và cánh tay, chưa kể vô số hình xăm phủ kín khắp cơ thể…

Tính từ năm 20 đến nay, Mary Magdalene đã bỏ ra số tiền rất lớn cho việc “dao kéo”, biến mình từ một cô gái sở hữu "vòng một" size 32B xinh xắn thành “thảm họa thẩm mỹ” với bộ ngực lên tới 1 mét.

Mary Magdalene trong quá khứ trước khi "dao kéo".

Mặc dù gặp nhiều nguy hiểm và đau đớn nhưng điều đó không thể ngăn được chứng "nghiện" thẩm mỹ của cô. Mary Magdalene thường bị người khác đánh giá, chê bai về ngoại hình nhưng cô vẫn rất tự hào về cơ thể của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới