THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nữ Playboy nổi tiếng gây sốc khi tuyên bố khó có bạn trai vì bản thân quá đẹp

Thứ năm, 20/01/2022 16:46

Elizabeth Marie Chevalier - người mẫu Playboy nổi tiếng người Mỹ tiết lộ rằng, cô không thể tìm được bạn trai hay thậm chí là hẹn hò vì đàn ông quá mê mẩn vẻ đẹp của mình.

Elizabeth Marie Chevalier năm nay 27 tuổi đến từ Diego, California, Mỹ. Cô đã xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí như MAXIM và Playboy.

Dù nổi tiếng, được rất nhiều người ngưỡng mộ và hiện có hơn 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram, thế nhưng Elizabeth Marie Chevalier cho biết cô vẫn đang gặp rắc rối với việc không tìm được người hẹn hò dù đã độc thân trong sáu tháng nay kể từ khi chia tay người yêu cũ.

Elizabeth Marie Chevalier - người mẫu Playboy nổi tiếng người Mỹ.

Elizabeth chia sẻ: “Tôi từng được một số người đàn ông nói rằng mình "đáng sợ" vì chiều cao 1,8 m, nhan sắc xinh đẹp và có tính cách rất mạnh mẽ". “Tôi thực sự rất ngọt ngào và yêu thương nên nếu họ dành thời gian để tìm hiểu tôi, họ sẽ nhận ra điều đó", Elizabeth giải thích thêm.

Khi được hỏi liệu có muốn hẹn hò với một người hâm mộ hay không, Elizabeth nói rằng cô ấy sẽ làm, nhưng điều đó thường phức tạp. Cô ấy giải thích: “Tôi sẽ hẹn hò với một người hâm mộ nhưng mỗi khi tôi gặp một chàng trai qua Instagram của mình, họ lại coi tôi như một món hàng. Tôi biết sẽ có rắc rối khi khoe ảnh mặc bikini trên mạng nhưng đó là một công việc, hầu hết các chàng trai không thể nhìn thấy điều đó. Hẹn hò thật khó - các chàng trai sợ hãi vì tôi quá đẹp".

Elizabeth nói rằng vẻ đẹp của cô vừa là một may mắn vừa là một "lời nguyền" trong suốt cuộc đời, bởi mọi người thường đưa ra quyết định nhanh chóng về tính cách của cô dựa trên vẻ ngoài gợi cảm. Họ lo ngại luôn phải "canh chừng" giữ cô trước nhiều người đàn ông khác. Elizabeth chia sẻ, mọi hình ảnh gợi cảm cô đăng trên trang cá nhân chỉ là vì công việc, chứ bản thân rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và sẽ khiến đối phương hoàn toàn yên tâm về mình khi hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới