THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu nữ trong 'cặp đũa lệch chú lùn - người mẫu' gây sốc với ảnh nude táo bạo

Thứ sáu, 25/07/2014 11:23

(Ngoisao.vn) - Bộ ảnh gần như lộ hoàn toàn vòng một của Lê Thanh Thảo khiến nhiều fan "sốc toàn tập"

"Cặp đũa lệch chàng tí hon 1m26 và nàng mẫu 1m75 Next Top Model vốn nổi tiếng trong cộng đồng mạng lại tiếp tục gây chú ý khi nàng mẫu xinh đẹp đăng tải những bức ảnh nude vô cùng táo bạo.

Bộ ảnh cho thấy Lê Thanh Thảo trong hình ảnh người đẹp tóc trắng với điểm nhấn đôi cánh chim trên mái tóc, nửa thân trên hoàn toàn khoả thân chỉ che phần đầu ngực. Những bức ảnh hé lộ thân hình thanh mảnh của một trong những người mẫu quen thuộc của NTK Đỗ Mạnh Cường, cho thấy vòng một tự nhiên và cả xương sườn của người mẫu.

Bộ ảnh táo bạo và ấn tượng nhận được một lượng yêu thích rất lớn của người hâm mộ, bên cạnh đó cũng có những fan đã quen thuộc với hình ảnh kín đáo của Thanh Thảo không khỏi giật mình: "Em thích hình ảnh thường ngày hơn.... Hi vọng chị sẽ không chụp thể loại ảnh này nữa...", thậm chí có fan còn quan ngại thay cho bạn trai 1m26 của Thanh Thảo: "Trần Xuân Tiến cũng chịu được hay thật."

Thanh Thảo cũng từng có những hình ảnh nude đầy nghệ thuật trước đây

"Cặp đũa lệch" Thanh Thảo - Xuân Tiến nhận được sự chú ý của số đông cộng đồng mạng bởi tình yêu vượt mọi ngăn trở về hình thức

Ekip bộ ảnh của Thanh Thảo Photo: Milor Tran Make up: Quan Nguyen MaKe Up Hair: Pu Lê Model: Lê Thanh Thảo Stylist: Mì Gói Assisstant: Trần Phạm Thành Đạt

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)