THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu teen Bảo Trân hóa cô dâu đẹp như “thiên thần"

Thứ ba, 10/09/2013 22:50

(Ngoisao.vn) – Choáng ngợp với vẻ đẹp tràn đầy sức sống nhưng đồng thời cũng đầy e ấp thẹn thùng như đóa hoa hàm tiếu, Bảo Trân mang đến chân dung của một thiếu nữ xuân thì lần đầu khoác áo cô dâu khoe nhan sắc ngọt ngào.

Sở hữu nét ngây thơ trong sáng cùng chiều cao vượt trội, Bảo Trân là một trong những mẫu teen quen thuộc của sàn diễn thời trang, cũng như là gương mặt đắt giá xuất hiện tràn ngập qua các album ảnh ấn tượng.

Nếu ai đã một lần chiêm ngưỡng Bảo Trân hóa thân thành cô dâu, ắt hẳn sẽ đọng lại nhiều cảm xúc về gương mặt khả ái, dáng dấp thanh thoát cùng khí chất cao quý. Dù kinh nghiệm biểu diễn dày dặn nhưng Bảo Trân được đánh giá là một hot girl “ngoan hiền”, không những thế cô còn ghi điểm bằng thành tích học tập đáng nể.

Tập trung cho năm học cuối cấp nên Bảo Trân cũng ít góp mặt trên sàn catwalk trong thời gian qua, tuy nhiên niềm vui chụp ảnh mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là điều không thể chối từ với “nghề nghiệp” của mình. Dù tuổi đời còn trẻ, sớm nổi tiếng nhưng được thừa hưởng sự giáo dục kỹ lưỡng từ cha mẹ, nên Bảo Trân cũng ý thức cho mình việc học tập để ngày một trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên thần của “cô dâu” Bảo Trân trong trang phục cưới lộng lẫy từ Vĩnh Thụy Bridal:

Stylist: Đăng Tuấn Người mẫu: Bảo Trân Make up & Hair: Quốc Anh Ảnh: Danny Nguyen (Dstudio) Trang phục: Vĩnh Thụy Bridal

CKool