THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu teen Việt dẫn đầu cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á

Thứ ba, 24/04/2012 10:55

"Bông hồng lai" - Chanel Hương Thùy đã bất ngờ đứng đầu bảng bình chọn, bỏ xa các đối thủ trong cuộc thi Next Face of Asia đang diễn ra tại Singapore.

Được biết đến như một người mẫu trẻ tuổi nổi bật với chiều cao 1m72 khi đang ở độ tuổi 16, Chanel Hương Thùy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Pháp rất đáng yêu và gợi cảm.

Sau thời gian mải mê với việc học và ít xuất hiện tại sàn diễn Việt Nam, Chanel Hương Thùy bất ngờ tham giaNext Face of Asia - cuộc thi từng có tên gọi Asian's Model Search diễn ra tại Singapore vào năm ngoái với kết quả thành công mỹ mãn của Tuyết Lan khi đánh bại 14 người đẹp đến từ các nước khác để dành ngôi vị cao nhất.

 

Tại cuộc thi năm nay, Chanel Hương Thùy lấy tên Natesa J tham gia. Hiện tại, cô đang dẫn đầu bảng bình chọn với 2.363 phiếu, bỏ rất xa thí sinh đứng thứ 2 (539 phiếu) và thứ 3 (234 phiếu).

Chanel Hương Thùy cho biết hiện tại cô đang ở Singapore tham gia cuộc thi. Để có thể chiến thắng, cô phải vượt qua 11 gương mặt thí sinh rất xinh đẹp và tài năng khác. Cuộc thi năm nay có 4 thí sinh đại diện nước chủ nhà, 3 thí sinh đến từ Philippines, 2 thí sinh đến từ Trung Quốc, 1 thí sinh đến từ Indonesia, 1 thí sinh đến từ Malaysia và Chanel Hương Thùy là đại diện Việt Nam duy nhất.

Năm nay, ban tổ chức cuộc thi treo giải thưởng 15.000 USD cho người chiến thắng. Điểm bình chọn sẽ chiếm 20% kết quả. Ban giám khảo sẽ cho điểm theo các tiêu chí: ảnh đẹp (30%, trình diễn catwalk (20%), vẻ đẹp hình thể (20%) và truyền thông (10%). Cuộc thi sẽ công bố kết quả vào ngày 27/4.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới