THỜI TRANG » Người mẫu

Mâu Thanh Thủy: "Không có cuộc thi này tôi cũng sẽ theo người mẫu thôi!"

Thứ hai, 23/12/2013 07:40

(Ngoisao.vn) - Bài phỏng vấn đã được thực hiện ngay trên sân khấu “Vietnam’s next top model” sau khi Mậu Thanh Thủy đăng quang. Tân quán quân đã có những chia sẻ nhiều điều về bản thân sau một chặng đường dài đồng hành với cuộc thi.

Cảm giác của bạn thế nào trong lúc chờ đợi kết quả?

Lúc chưa đọc kết quả tôi rất là hồi hộp và khi có kết quả cám giác nó vỡ òa, tôi không nghĩ mình là người chiến thắng. Bởi vì một người mẫu có kinh nghiệm, đam mê đã đựợc mọi người công nhận, tôi rất vui và muốn chia sẻ với tất cả thí sinh.

    

Lời cám ơn đầu tiên nhất bạn muốn dành cho ai?

Đó tất nhiên là mẹ của tôi bởi vì khi tôi theo người mẫu cả gia đình không ai chịu, mẹ lén lút đưa tôi đi học, cám ơn mẹ một người đã luôn chiều con gái của mình. Cho đến bây giờ mẹ có thể thấy được ánh hào quang rồi.

Trước đêm chung kết rất nhiều ý kiến bình chọn, dự đoán cho Chà Mi ở vị trí quán quân. Bạn có nghĩ mình sẽ vào Top 2?

Thực sự trong chương trình này rất là hay là vì chúng tôi không được giao lưu qua mạng, không biết internet thế nào nên chúng tôi không biết bên ngoài ra sao chúng tôi cũng đỡ áp lực vì điều đó. Tôi không biết mọi người bình chọn cho Chà Mi, tôi cứ tự tin vào bản thân mình và tỏa sáng trong đêm chung kết.

Bạn nghĩ gì về Á quân Vũ Tuấn Việt?

Tôi thấy Việt rất là xứng đáng, tôi và Việt vào Top 2 mọi người đều thấy được năng lực của chúng tôi.

Bạn nghĩ gì về chất lượng của dàn giám khảo năm nay?

Tôi nghĩ ban giám khảo có một phong cách làm giám khảo khác nhau, tôi rất khâm phục chị Thanh Hằng. Các ban giám khảo đã dạy cho tôi rất nhiều điều bên cạnh đó là những kinh nghiệm mình còn non nớt, bây giờ thì có nhiều kinh nhiệm hơn, phát triển hơn và sau này tôi sẽ chuyên nghiệp hơn hồi đó.

Bạn có nhắm đến giải thưởng khi tham gia cuộc thi?

Thực sự nếu nhắm vào giải thưởng thì tôi đã không đi thi tại vì cuộc thi này chỉ có duy nhất 1 người chiến thắng. Tôi nhắm đến là mình sẽ thể hiện thế nào để mọi người biết đến và công nhận tôi là một người mẫu chuyên nghiệp.

Bạn dự định dùng tiền thưởng để làm gì?

Ban đầu tôi không nghĩ mình thắng giải, giờ thắng giải rồi tôi chưa biết mình làm gì. Nhưng tôi sẽ tiêu xài hợp lý và dùng số tiền đó sẽ để dành để đầu tư vào các kế hoạch về người mẫu của mình.

Việc đầu tiên bạn sẽ làm sau chiến thắng này là gì?

Tôi sẽ về nhà và sẽ tâm sự cùng mẹ vì lâu lắm rồi hai mẹ con chưa có dịp nói chuyện cùng nhau. Trước khi thi có gặp một lần nhưng đến giờ vẫn còn nhiều tâm sự không biết nói với mẹ thế nào.

Kế hoạch gần nhất của bạn là gì?

Tôi vẫn chưa xác định dĩ nhiên là nếu không có cuộc thi này thì tôi cũng theo con đường người mẫu thôi. Đây là một bước đệm và là bước ngoặt trong cuộc đời của tôi và dĩ nhiên tôi sẽ phát triển nó.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới